Lịch sử thương hiệu

Lịch sử thương hiệu

Lịch sử thương hiệu

Bally, thương hiệu cao cấp đồng nghĩa với chất lượng và sự thanh lịch, Nổi tiếng về mặt hàng giày da và phụ kiện cũng như quần áo may sẵn, các bộ sưu tập kết hợp phong cách tinh tế với trình độ thủ công Bally nổi tiếng với các bộ sưu tập giày dép, phụ kiện và quần áo mang phong cách tinh tế, được làm bởi các nghệ nhân thủ công có tay nghề cao và từ các nguyên liệu tốt nhất mang lại nét lịch lãm cho người sử dụng. Ngày nay, Bally nổi lên như một thương hiệu toàn cầu lâu đời nhất trên thế giới với lịch sử hơn 160 năm và việc kinh doanh phát triển rất mạnh mỗi năm.

1851

Bally được thành lập ở vùng Schoenenwerd, Thụy Sĩ bởi Carl Franz Bally. Năm 1916, doanh số bán hàng đạt mức kỷ lục 3,9 triệu đôi.
1851-3-1.jpg
 
1860a-1.jpg

1951-1973
 
Dòng giày nam mang tính biểu tượng của Bally có tên “Scribe”, được tạo ra bởi Max Bally, cháu trai của C. F. Bally và được đặt tên theo tên Khách sạn Scribe của Paris. Dòng giày nam “Scribe” nhấn mạnh kỹ năng sản xuất giày của Bally, được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống với trình độ tay nghệ điêu luyện của người thợ thủ công, có sự thoải mái rất cao và thiết kế hợp thời trang.
Bally đi vào thị trường toàn cầu và thiết lập các cơ sở sản xuất mới ở Thụy Sĩ.

1951-4-1.jpg
 
1860d-1.jpg

1976
 
Bally phát triển thêm bộ sưu tập túi xách, phụ kiện bằng da khác và quần áo.

1976-main.jpg

1999-2007
 
Bally ra mắt dòng sản phẩm mang tính biểu tượng cao Busy-B và bộ sưu tập Trainspotting.
Bally  được mua lại bởi Quỹ đầu tư Texas Pacific Group (TPG) có trụ sở tại Mỹ.
Xây dựng các cửa hàng mới cũng như nâng cấp lại các cửa hàng hiện có ở Mumbai, Seoul, Athens, Casablanca, New York, Bern, Bangkok và Hồng Kông.

2008
Trong tháng Tư, Tập đoàn LABELUX, một tập đoàn trong ngành thời trang cao cấp có trụ sở tại Vienna  mua lại cổ phần Bally International.
Việc kinh doanh của các cửa hang Bally nhượng quyền tại Hong Kong và Trung Quốc một lần nữa được hãng trực tiếp quản lý và điều hành.
1980-main-1.jpg
 
2009
 
Bally tạo lại sự liên hệ với các di sản của Thụy Sỹ bằng việc đưa ra các chiến dịch quảng cáo hoành tráng với hình ảnh tuyệt đẹp của dãy núi Alps Thụy Sỹ và giới thiệu lại biểu tượng gia đình Bally, sử dụng làm logo chính thức của hãng.

Giám đốc điều hành LABELUX - ông Berndt Hauptkorn được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Bally International

Khai Trương cửa hàng trực tuyến của Bally tại trang www.bally.com.
Tập trung vào khu vực Châu Á-Thái Bình Dương bằng việc mở cửa hàng mới ở Singapore, Trung Quốc và Hồng Kông. Tổng cộng có 58 cửa hàng được Bally trực tiếp điều hành trong khu vực.

2010
Bally bổ nhiệm các Giám đốc sáng tạo Michael Herz và Graeme Fidler, chú trọng đến các sản phẩm giày và hướng đến tầm nhìn mới cho thương hiệu.
Tái định vị thương hiệu tại Châu Âu qua việc mở các cửa hàng tại Berlin, Hamburg, Munich, Paris và Vienna.
Triển khai các dự án sáng tạo bao gồm việc hợp tác với trường Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Central St Martins, Art Basel Miami Beach và trường Đại học Nghệ thuật Zurich của Luân Đôn.

2014
Bally công bố Giám đốc sáng tạo mới Paolo Coppola. Nhà thiết kế này được lựa chọn bởi CEO mới của Bally Fréderic de Narp bởi khả năng kết nối năng lượng của nhóm thiết kế với tương lai của Bally.
portrait_tao_still.jpg
Bally ra mắt mẫu giày nam có cấu trúc Good Year siêu nhẹ
 
Bally-ext-V2_10037_renamed_25.jpg
Khai trương lại cửa hàng tại New Bond Street, Luân Đôn - cửa hàng đầu tiên của Bally với concep hoàn toàn mới được thiết kế bởi kiến trúc sư danh tiếng David Chipperfield.

 Bally
 3501,   Thứ năm, 29/01/2015 In văn bản