Lịch sử thương hiệu


Lịch sử thương hiệu

MỘT CÂU CHUYỆN Ý.

Được thành lập năm 1975 bởi gia đình Dini, ngày nay Paul & Shark đồng nghĩa với sự thanh lịch và phong cách đậm chất Made in Italy với các bộ sưu tập có mặt tại 73 nước trên thế giới.

disegno-azienda-5.jpg
MỘT NỀN SẢN XUẤT TÍCH HỢP NGAY TỪ BAN ĐẦU


Vào ngày 4/3/1957, xưởng máy “Maglificio Dacò” được thành lập vào năm 1921, đã hoạt động trở lại với sự dẫn dắt của Gian Ludovico Dini, và 9 năm sau đó được đổi tên thành Dama S.p.A. Toàn bộ hoạt động sản xuất được diễn ra trong khuôn khổ công ty: từ việc kéo sợi đến sản xuất hộp đóng gói và các sản phẩm đã góp mặt trong làng thời trang quốc tế nhờ sự hợp tác quý báu với Christian Dior và Balenciaga.

_2GG9205.jpg

MỘT CHUYẾN ĐI VÀ MỘT NGUỒN CẢM HỨNG

Trong những năm đầ của thập niên 70, Paolo Dini, con trai lớn của Gian Ludovico, tình cờ dừng chân trong sân của một xưởng sản xuất thuyền buồm trong chuyến du lịch tại Maine thuộc Đông Bắc nước Anh, nơi một con thuyền clipper cũ thuộc thế kỷ 18 đã lọt vào mắt ông. Dòng chữ trên đó ghi: Paul&Shark - Paolo và con cá mập, một dấu hiệu của số phận

_2GG9207.jpg

MỘT SỨ MỆNH ĐẦY THAM VỌNG

Mục tiêu của thương hiệu là luôn luôn tìm kiếm sự xuất sắc cả trong chất lượng lẫn phương thức sản xuất, chất liệu sử dụng đạt chất lượng cao được đảm bảo nhờ quá trình lựa chọn dựa trên tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt nhất. Paul&Shark đã tạo ra những dòng thời trang mang tính thể thao, casual năng động và sang trọng bằng cách kết hợp những loại vải công nghệ với những chi tiết và kiểu dáng thanh lịch

16_400dpi.jpg

 MỘT BỘ SƯU TẬP YACHTING

Bộ sưu tập này đưa chúng ta trở lại giữa những năm 1970, khi Paul&Shark quyết định hoạt động trong lĩnh vực thời trang thể thao với một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thế giới đua thuyền và dựa trên các tiêu chí sang trọng, hiệu quả và mang tinh thần của sự yêu thích phiêu lưu

tirelle.jpg

SỰ RA ĐỜI CỦA MỘT HÌNH TƯỢNG

Năm 1978, chiếc áo pullover C0P918 được ra mắt và mẫu áo len chui cổ đi biển này đã trở thành hình tượng của phong cách thời trang Paul&Shark. Có thể nhận biết ngay từ chiếc hộp đựng được thiết kế giống với chiếc ống kim loại sử dụng trong lĩnh vực thuyền buồm như một chiếc hộp đa năng, mẫu áo này đã đạt được thành công ngay lập tức và đánh dấu điểm khởi đầu cho bộ sưu tập áo len chống nước.

MỘT PHONG CÁCH TOTAL LOOK MADE IN ITALY

Trong những năm qua, công ty đã phát triển lớn mạnh và trở thành một thương hiệu thời trang với phong cách total-look mang tính thể thao sang trọng, được lựa chọn bởi những ai ưa thích thời trang made in Italy và coi trọng hiệu suất sử dụng cao thông qua chất liệu vải kỹ thuật, trong đó 

MỘT THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

Ngày nay, các bộ sưu tập thời trang (Nam, Nữ, Trẻ em và Phụ kiện) đã có mặt trên toàn thế giới với 78 quốc gia, 458 thành phố và 474 điểm bán, trong đó có trên 280 cửa hàng chỉ bán thương hiệu duy nhất nằm trong các khu vực mua sắm đắt giá nhất như Via Montenapoleone ở Milan, Rue du Faubourg St.Honoré ở Paris, Madison Avenue ở New York, Rodeo Drive ở Beverly Hills, Canton Road ở Hồng Kông, Nanjing Road ở Thượng Hải, Dubai Mall và Mall of the Emirates ở Dubai, Gum ở Moscow

personaliz-capo.jpg

MỘT NIỀM ĐAM MÊ CỦA DÒNG HỌ

Ngày nay, công ty được quản lý bởi ông Andrea Dini - Giám đốc điều hành và Chủ tịch – người đại diện cho thế hệ thứ ba của gia tộc. Toàn bộ việc thiết kế, sản xuất và hoàn thiện sản phẩm đều được thực hiện ở Ý.

MỘT SỰA LỰA CHỌN VỀ PHONG CÁCH

Paul&Shark mang lại một bộ sưu tập total look với trang phục thể thao, casual thanh lịch và sang trọng đáp ứng nhu cầu phong cách sành điệu cả khi đi làm và khi giải trí.

MỘT DÒNG THỜI TRANG DUY NHẤT DÀNH CHO CÔ ẤY, BỘ SƯU TẬP COMFORT CHO TRẺ EM

Các bộ sưu tập dành cho nữ cung cấp sự lựa chọn với những mẫu thiết kế thanh lịch, casual và tiện lợi cho người phụ nữ muốn cảm thấy mình thật nữ tính. Dòng Cadet dành cho trẻ em từ 4 đến 14 tuổi đề xuất những mẫu thiết kế mang tính biểu tượng nhất với sự chú ý đặc biệt tới sự thoải mái và năng động, một bộ sưu tập không thể thiếu cho thanh thiếu niên.
cadets_ok.jpg

 

MỘT CÔNG TY CỦA NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Ngày nay, Paul&Shark là một Công ty Xanh nhờ việc lắp đặt trên 500 tấm pin mặt trời hiện đại nhất tại trụ sở chính, góp phần chuyển đổi năng lượng mặt trời thành điện năng với sản lượng 123.000 KW/h, cung cấp 15% nhu cầu năng lượng của toàn công ty.

MỘT TRUNG TÂM LOGISTIC HÀNG ĐẦU

Trung tâm phân phối của công ty có diện tích trên 30.000 mét vuông đại diện cho trung tâm hậu cần và vận chuyển hàng hóa đi toàn thế giới.


 Bally
 3178,   Thứ sáu, 21/11/2014 In văn bản