Lịch sử thương hiệu

Lịch sử thương hiệu

Lịch sử thương hiệu

WEILL – HÀNH TRÌNH VƯỢT THỜI GIAN
Bắt đầu từ một xưởng thời trang nhỏ thành lập năm 1892, WEILL là một trong những nhà mốt lâu đời nhất nước Pháp với dày dặn kinh nghiệm.Trên chặng đường hơn 100 năm, WEILL mang theo mình lời cam kết giữ vững chất lượng, tính thực tiễn cao và sự tôn trọng dành chophái nữ. Thương hiệu luôn cống hiến để tô điểm thêm cho vẻ đẹp người phụ nữ với những bộ trang phục thanh lịch, nữ tínhvà không kém phần quyến rũ. 

 

p54-23.jpg

1982
:Sau khi rời khỏi quê hương Alsace, ông Albert Weill xây dựng một xưởng may mặc nhỏ trên đại lộ d’Aboukir chuyên về trang phục “ready-to-wear’’ dành cho phái nữ. Những thiết kế của bà Anna - vợ ông Albert được may tại nhà xưởng của họ và phân phối đến những trung tâm thương mại lớn. Năm 1924, nhờ sự thúc đẩy của con trai Robert Weill, ông Albert đã mởcửa hàng quần áo nhỏ của mình trong một toà nhà ở phía nam Montmartre, nơi sau này trở thành trụ sở phân phối chính đảm bảo nguồn hàng chất lượng nhất của nhãn hàng. 

1950: Jean-Claude Weill, thế hệ thứ 3 của gia đình, đã dẫn dắt doanh nghiệp vào kỷ nguyên hiện đại của sản xuất hàng loạt, từ những sản phẩm bình thường trở thành mặt hàng thiết kế, và cũng là một trong những thế hệ đầu tiên được xuất hiện trên mặt báo thông qua chiến dịch quảng cáo.
lbert đã mởcửa hàng quần áo nhỏ của mình trong một toà nhà ở phía nam Montmartre, nơi sau này trở thành trụ sở phân phối chính đảm bảo nguồn hàng chất lượng nhất của nhãn hàng. 

1980: với sự giúp đỡ của các con mình, Bernard, Jean-Pierre và Viviane; ông Jean-Claude Weill đã khai trương boutique đầu tiên của nhãn hàng WEILL, nằm trên đại lộ Champs Elysees. Từ năm 2000 đến nay, Weill đã trở thành tên tuổi quen thuộc nhiều nơi trên thế giới, như Nga, Trung Quốc và các nước Trung Đông. Những cột mốc trên không chỉ gợi lại quá trình xây dựng, mà còn là nền tảng vững chắc cho hiện tại, điều làm nên WEILL của ngày hôm nay.

p60-36.jpg

PHONG CÁCH WEILL: Nét thanh lịch vĩnh cửu đậm chất Paris và thời trang “couture-a-porter’’ của thời hiện đại

Không bùng nổ như một cuộc cách mạng, WEILL là một dòng chảy liên hồi, từ thập kỷ này sang thập kỷ tiếp theo, luôn chuyển mình để ra mắt những thiết kếtao nhã hợp thời. Tất cả sản phẩm của WEILL đều được gia công từ những chất liệu sang trọng và quyến rũ. Những hoạ tiết độc đáo, tưởng chừng đã rơi vào quên lãng, lại gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với phong cách đương đại. Những gì đẹp nhất sẽ luôn sống mãi với thời gian.

p110-94.jpg

KHÔNG GIAN WEILL: Thiết kế đầy cảm hứng, đầy tính khai sáng và chân thật.

WEILL là nhãn hàng thuộc công ty DAFC (đồng quản lý các thương hiệu Burberry, Tumi, Salvatore Ferragamo, Bally, List, Cartier, Rolex, Bulgari, Versace, Versace Home, Versace Jeans, Paul& Shark…tại Việt Nam).

p124-112.jpg






 

 
 1868,   Thứ hai, 25/01/2016 In văn bản