Tin tức & Sự kiện

CARA DELEVINGNE, MARTIN GARRIX, LÝ DỊCH PHONG CÓ MẶT TRONG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO BỘ SƯU TẬP TĐ 17/18 CỦA A|X ARMANI EXCHANGE

CARA DELEVINGNE, MARTIN GARRIX, LÝ DỊCH PHONG CÓ MẶT TRONG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO BỘ SƯU TẬP TĐ 17/18 CỦA A|X ARMANI EXCHANGE

Milan, ngày 17/07/2017 - Năng lượng mới cùng triết lý quen thuộc: chiến dịch mới của A | X Armani Exchange cho mùa thu/đông 2017 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sabine Villard diễn tả tinh thần táo bạo, vui vẻ, năng động và phá vỡ mọi khuôn mẫu.

Các ngương mặt đại diện của chiến dịch thể hiện rõ rang phong cách thương hiệu đang nhắm tới: Cara Delevingne, nữ diễn viên kiêm người mẫu Anh Quốc 24 tuổi với tính  cách mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết.

AX_LY_08.jpg

AX_LY_01.jpg


AX_LY_03.jpg
Quảng bá cho khu vực Trung Quốc và Châu Á Thái Bình Dương – Lý Dịch Phong, nam ca sĩ 30 tuổi nổi tiếng của Trung Quốc và là diễn viên mê hoặc hàng triệu trái tim người xem Trung Hoa.


AX_MG_02.jpg

 AX_MG_01.jpg

AX_MG_06.jpg
Martin Garrix, DJ  21 tuổi đến từ Hà Lan đứng đầu bảng xếp hạng top Dj trên toàn thế giới năm 2016.

Họ đều là các nhân vật nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ, dẫn đầu các xu hướng và thích hợp một cách hoàn hảo với triết lý của A|X. Cara, Martin và Lý đều có tâm hồn tự do, năng động và tràn đầy năng lượng. Thần thái riêng làm họ tỏa sáng trong mọi khung hình; với những biểu hiện và cử chỉ, họ tự thể hiện mình cùng với qua các bộ cánh của A|X.
 

“Đối với chiến dịch này, tôi muốn có ba khuôn mặt có khả năng thể hiện tinh thần A | X theo cá nhân lạ thường. Ba người khác nhau và đáng ngạc nhiên, tất cả đều sáng tạo và tự do theo cách của họ và tôi muốn bao bọc trong phong cách Armani. Cara Delevingne là cô gái có cá tính lạ thường, gu thẩm mỹ và triết lý riêng biệt; Martin Garrix, một bậc thầy phù thủy trong âm nhạc; và Lý Dịch Phong , một tài năng đa diện có ảnh hưởng đến một lượng lớn khán giả. A|X là phong cách tự do tự tại của Armani rất giống với 3 ngôi sao này của tôi ", Giorgio Armani tuyên bố

 

Phong cách của chiến dịch lần này là sự đơn giản, tuy nhiên mang thêm những điểm phá cách: chữ A và X trong logo của thương hiệu được tháo rời, sử dụng đầy sáng tạo và đáng kinh ngạc, trở thành đạo cụ và trò chơi trong tay của các nhân vật chính, như lúp kính, đĩa than, quả bóng cao su, miếng che mắt cướp biển và bóng đèn.

 
Chiến dịch này đánh dấu một bước đầu trong việc khởi động lại A | X, để tiếp tục kế hoạch mở rộng khi được Armani Group mua lại hoàn toàn vào năm 2014, một phần của chiến lược là xây dựng lại phong cách của thương hiệu. Việc định vị lại thương hiệu cho phép A|X thiết lập bản thân nó như là đại sứ mới của trang phục cho giới trẻ đến từ Ý.

 
----------------------------------------------------
Ghé cửa hàng ARMANI EXCHANGE tại:
📍Hà Nội:
Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
📍TP. HCM: Tầng 2, Saigon Center, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1

http://www.dafc.com.vn/Thuong-hieu/-ARMANI-EXCHANGE.aspx
 

 
 140,   Thứ sáu, 18/08/2017 In văn bản