Câu chuyện thương hiệu

Thành lập vào năm 1976 tại Munich, thương hiệu MCM luôn lấy nguồn cảm hứng vô tận từ lĩnh vực âm nhạc, công nghệ và du lịch để cho ra đời những thiết kế túi xách, balo, vali dẫn đầu xu hướng. MCM chính là hiện thân của sức mạnh, sự quyến rũ khó cưỡng và khát khao thể hiện chính mình. Với tinh thần luôn hướng về những điều mới là động lực để MCM luôn kết hợp hài hoà giữa thiết kế cổ điển cùng công nghệ hiện đại, giữa bản sắc văn hoá phương Đông và phương Tây. MCM còn chính là sợi dây liên kết giữa thành phố Munich tinh tế và thủ đô Seoul hoa lệ. Sự ảnh hưởng của thế hệ Global Nomad, những người mơ mộng, những chàng nghệ sĩ sáng tạo và những người ảnh hưởng trong cộng đồng mạng đã xây dựng nên đối tượng khách hàng của MCM: phi tuổi tác, phi giới tính, luôn nắm quyền chủ động và phá vỡ mọi giới hạn và luật lệ.  MCM chính là hiện thân của "New School Luxury" - Sân chơi mới dành cho giới mộ điệu trong thời đại công nghệ hiện đại.

Iconic

images
  • Túi đeo vai truyền thống Visetos

    Dòng túi đeo vai của MCM đã đi vào huyền thoại với thiết vượt thời gian, được đút kết từ kỹ thuật thủ công bậc thầy đến từ các nghệ nhân của hãng. Với chất liệu truyền thống Visetos đi cùng thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc, đây là sản phẩm nổi tiếng nhất của MCM.

/

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập
Lookbook

Fall/Winter 2017

  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection

Hình ảnh về cửa hàng

  • MCM - Takashimaya TP.HCM
    Cửa hàng   |  

    MCM - Takashimaya TP.HCM

  • MCM - Takashimaya TP.HCM
    Cửa hàng   |  

    MCM - Takashimaya TP.HCM

  • MCM - Takashimaya TP.HCM
    Cửa hàng   |  

    MCM - Takashimaya TP.HCM

  • MCM - Takashimaya TP.HCM
    Cửa hàng   |  

    MCM - Takashimaya TP.HCM

Đăng ký bản tin