Câu chuyện thương hiệu

Versace là biểu tượng thời trang mang tính di sản của nước Ý với niềm cảm hứng nghệ thuật và thời trang luôn sánh bước cùng nhau. Nhà sáng lập thương hiệu, Gianni Versace là người chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi truyền thống và lịch sử của vùng đất Hy Lạp cổ đại, ông theo học kiến trúc, nghiên cứu văn hóa, nghệ thuật, ngôn ngữ Latin và Hy Lạp, đồng thời bị hấp dẫn bởi trường phái nghệ thuật đại chúng (Pop Art) của Andy Warhol. Hiện thân Medusa trong niềm cảm hứng của thương hiệu Versace là sự quyến rũ và hấp dẫn đến “chết người”, là hình tượng của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và quyền lực. Các sáng tạo của nhà Versace gắn liền với vẻ đẹp thần thoại, mang tư tưởng và thẩm mỹ của triết học và nghệ thuật cổ đại. Phong cách thiết kế của Versace đặc trưng bởi sự nhạy cảm màu sắc, chất liệu, nét cổ điển và tính nghệ thuật điển hình, hình khối mạnh mẽ và những đường cắt táo bạo, kỹ thuật cao cấp và ý tưởng đột phá. Versace có rất nhiều fan là những ngôi sao nổi tiếng thế giới. Năm 1996, Michael Jackson đã nhờ Gianni Versace thiết kế trang phục cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới HIStory của anh. Elton John cũng là fan trung thành của Versace, ông vẫn thường mặc những trang phục có đính kim cương hoặc đá swarovski của Versace. Những fan nổi tiếng khác của Versace là Elizabeth Hurley, Beyoncé và công nương Diana. Jennifer Lopez rất thường mặc đầm Versace trong các sự kiện thảm đỏ. Chiếc đầm xẻ cổ táo bạo xanh lá cây bằng vải chiffon mà cô mặc tại Grammy lần thứ 42 (23–2–2000) trở thành một trong những chiếc đầm làm hao tổn nhiều giấy mực của báo chí. Lady Gaga cũng là fan của Versace, đặc biệt là thời trang vintage của Versace. Trong video The Edge of Glory cô đã diện những trang phục trong bộ sưu tập cuối cùng của Gianni. Cô thừa nhận chịu ảnh hưởng phong cách thời trang của Gianni và Donatella. Ngày nay, Versace đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình bao gồm: Thời trang Nữ và Nam, thời trang trẻ em, nội thất, phụ kiện bằng da, khăn lụa, mắt kinh, nước hoa và khách sạn

Iconic

images
images
images
  • Sự quyến rũ, táo bạo đến từ nước Ý

    Các thiết kế của Versace không theo một khuôn khổ nhất định nào để cho ra đời những sản phẩm táo bạo, độc đáo và choáng ngợp, là hình tượng của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và quyền lực.

  • Sự quyến rũ, táo bạo đến từ nước Ý

    Các thiết kế của Versace không theo một khuôn khổ nhất định nào để cho ra đời những sản phẩm táo bạo, độc đáo và choáng ngợp, là hình tượng của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và quyền lực.

  • Sự quyến rũ, táo bạo đến từ nước Ý

    Đi theo tôn chỉ phá bỏ giới hạn và trải nghiệm liều lĩnh, VERSACE liên tục tung ra sản phẩm dấu ấn trên mọi chất liệu như da, nhung, gia công laser, thêu, ren, in và lưới kim loại.

/

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập
Lookbook 1 Lookbook 2

Dv One

  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection

Diamanate

  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection
  • image collection

Hình ảnh về cửa hàng

  • Versace - Union Square
    Cửa hàng   |  

    Versace - Union Square

  • Versace - Union Square
    Cửa hàng   |  

    Versace - Union Square

  • Versace - Union Square
    Cửa hàng   |  

    Versace - Union Square

  • Versace - Trang Tien Plaza
    Cửa hàng   |  

    Versace - Trang Tien Plaza

  • Versace - Trang Tien Plaza
    Cửa hàng   |  

    Versace - Trang Tien Plaza

Đăng ký bản tin