CARTIER RA MẮT TRẢI NGHIỆM MÙI HƯƠNG ĐỘC ĐÁO

Cartier vừa chào mừng sự ra mắt của OSNI 1 Le Nuage Parfume đã diễn ra vào ngày 19/10 vừa qua, sự kiện đầu tiên trong chuỗi các buổi trình diễn thường niên về trải nghiệm khứu giác đắm chìm, được chủ trì bởi Mathilde Laurent, nghệ sĩ sáng tạo mùi hương của nhà Cartier.

Ý tưởng của OSNI dựa trên sự giao thoa chưa từng có giữa khứu giác và các loại hình nghệ thuật khoa học khác. Nó thể hiện việc biến chuyển sự sáng tạo và biểu tượng của hãng thành các loại nước hoa.

Trong phiên bản đầu tiên này, Mathilde Laurent đã hợp tác với Transsolar, một công ty chuyên về khí hậu học đã từng hợp tác với Renzo Piano, Jean Nouvel, Frank Gehry về việc cài đặt các hiệu ứng đám mây tại Bảo tàng nghệ thuật hiện đại Venice Biennale và Tokyo… Hiệu ứng từ việc cài đặt này sẽ cho ra một đám mây trong môi trường không khí mở (không được bảo vệ khỏi gió và biến thể nhiệt độ trong một khoảng thời gian dài) với kết cấu không mùi đặc biệt để kết hợp với nước hoa l’Envol de Cartier. 

Sau buổi ra mắt Triển lãm trang sức cao cấp đến với công chúng New York, sự kiện mới này giúp củng cố tinh thần của Cartier trong việc chia sẻ với công chúng cơ hội được tiếp cận một cách khác biệt đến với thế giới nước hoa của Cartier.