GIORGIOR ARMANI GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP XUÂN – HÈ 2019 TẠI NHÀ CHỨA MÁY BAY CỦA SÂN BAY MILANO LINATE

Giorgio Armani vui mừng thông báo Emporio Armani Boarding, một sự kiện lớn được tổ chức vào ngày 20 tháng 9 năm 2018 tại một nhà chứa máy bay của sân bay Milano Linate. Lần đầu tiên, sân bay sẽ biến hóa thành backdrop cho buổi trình diễn thời trang BST Emporio Armani mùa Thu – Đông 2019 của Nam và Nữ. Đặc biệt, cả hai BST sẽ được trình diễn cùng nhau trong mùa này. Show thời trang sẽ càng nóng hơn với màn trình diễn của một ngôi sao nhạc pop quốc tế.

Giorgio Armani chia sẻ: “Sân bay là nơi mang đầy chủ nghĩa tượng trưng, đêm đến sự rộng mở không giới hạn với thế giới bên ngoài. Bạn cất cánh để khám phá và học hỏi, hoặc trở lại sau khi trải nghiệm vô số cuộc phiêu lưu. Tôi thích ý tưởng dàn dựng sự kiện này trong cùng một nhà chứa máy bay đã gắn liền với thương hiệu “Emporio Armani” và biểu tượng đại bàng đặc trưng của thương hiệu từ năm 1996 – một hình ảnh chào dón hàng ngàn du khách đến sân bay Linate hoặc tạm biệt họ khi họ khởi hành từ Milan. Sân bay là không gian hoàn hảo cho Emporio Armani, thương hiệu thể hiện tinh thần phiêu lưu, tư do và liên tục khẳng định bản chất của nó thông qua phong cách đương đại”.

Nhà chứa máy bay chớp đại bàng là một phần trong trí tưởng tượng chung và là một trong nhiều địa điểm gắn kết với Emporio Armani kể từ khi thành lập, đại diện cho một “sự sắp xếp” của thương hiệu, chẳng hạn như tại Broletto, biến quảng cáo khổng lồ năm 1984 đã trở thành một phần biểu tượng đô thị của Milan, tại Durini, nơi mà thương hiệu mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1981, tại Bergognone, vùng đất của Armani/Teatro, quê hương của những show thời trang của thương hiệu, và tại Manzoni 31, với concept store và Emporio Armani Caffé.

Ra mắt vào năm 1981 như một bộ sưu tập nhắm vào đối tượng trẻ, ngày nay Emporio Armani là một thương hiệu hoạt động như một trung tâm. Nó phù hợp với cách mọi người di chuyển trong môi trường đô thị, và được truyền cảm hứng với một thái độ hòa bình, dân chủ. Sau sự kiện show diễn tại Paris và London trong những mùa gần đây, điểm đến mới trong hành trình của Emporio Armani là Milan, nơi nó sẽ chiếm một không gian biểu tượng và sẽ được trình bày thông qua một định dạng sáng tạo.

Tinh thần dân chủ đặc trưng của thương hiệu sẽ thúc đẩy sự kiện, với sự tham dự của một đám đông 2.300 người, bao gồm khách mời, nhân viên và báo chí, cũng như một số thành viên của công chúng. Vé cho công chúng sẽ được trao tặng thông qua một cuộc thi đặc biệt, được tổ chức trên khắp thành phố Milan, với thể lệ như một  trò chơi. Tên một trăm người đầu tiên sẽ được chọn ngẫu nhiên, trong số những người có "hộ chiếu" - những người tham gia cuộc thi sẽ phải thu thập một loạt tem cho một "hộ chiếu" đặc biệt - sẽ là những người may mắn dành chiến thắng, và được tham dự dạ hội với một người bạn đi cùng.

Sự kiện này đã quảng bá với một chiến dịch quảng cáo trên biển quảng cáo và sự tùy biến của Sân bay Linate, cũng như được quảng cáo trên xe điện và xe buýt khắp Milan. Một bộ sưu tập chủ đạo đặc biệt Emporio Armani Boarding đã được tạo ra cho dịp này: áo nỉ, áo phông và phụ kiện lấy cảm hứng từ chủ đề của sự kiện. BST sẽ được bán vào ngày 13 tháng 9 tại Milan và sau đó là tại các cửa hàng chính của Emporio Armani trên toàn thế giới, cũng như trên armani.com.