SAU 2 THẬP KỶ, BURBERRY CHÍNH THỨC THAY ĐỔI LOGO VÀ SÁNG TẠO HOẠ TIẾT MỚI

Hãng thời trang đình đám xứ sở sương mù – Burberry chính thức thông báo về việc thay đổi logo sau 20 năm gắn bó đồng thời cho ra mắt họa tiết monogram với sự kết hợp giữa tân giám đốc sáng tạo Ricardo Tisco và nhà thiết kế đồ họa Petrer Saville.

Logo mới nhà Burberry mang nét đơn giản nhưng đầy tràn tinh tế với dòng chữ “ Burberry England London”. Được thiết kế với phông chữ sans serif được đánh giá tròn và mềm mại hơn kiểu chữ trước đó. Saville chia sẻ :” Logo mới sẽ là một bước thay đổi lớn của Burberry, đó cũng chính là bản sắc đi vào di sản nhà mốt trong thế kỷ 21”. 

 

Bên cạnh việc thay đổi logo, giám đốc sáng tạo Ricardo Tisco còn đem đến họa tiết monogram với thiết kế T và B lồng ghép vào nhau dựa trên cảm hứng về tên nhà sáng lập Thomas Burberry. Với 3 gam màu chủ đạo : vàng mật ong, đỏ và trắng họa tiết monogram mới này hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho nhà Burberry nói riêng và làng thời trang thế giới nói chung.