SỰ TINH TẾ, LÔI CUỐN ĐẾN TỪ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THU ĐÔNG 2018 CỦA LIU JO

Chiến dịch thu đông 2018 tập trung vào hành trình mới của Liu Jo: #Glamourizing hơn cả chủ đề hướng đến sự đơn giản, đó làm một tuyên bố vững chắc mô tả tinh thần của nhãn hiệu làm cho nó trở nên thật quyến rũ, lôi cuốn, bật lên nét đáng tin cũng chính là tinh thần mà chiến dịch quảng cáo thu đông hướng đến. 

Chiến dịch mô tả sự cải tiến của thương hiệu, phong cách thời trang ấn tượng được định nghĩa lại. Và ở mùa kế tiếp những hình ảnh trong chiến dịch đại diện cho DNA chân thực của Liu Jo định nghĩa được tính cách thương hiệu. 

Siêu mẫu Anna Ewers – cô nàng có nét đẹp quyến rũ mọi người - một trong những gương mặt đại diện cho hình ảnh người mẫu trên thế giới cùng với nhiếp ảnh gia- Mert&Marcus- người diễn tả được linh hồn của bộ sưu tập qua những shoot chụp dành cho Liu Jo: kết quả là một chiến dịch được ra đời lột tả được vẻ đẹp quyến rũ của Anna, với những góc chụp trong studio đầy yếu tố thanh lịch , lột tả được sự tự tin như một ngôi sao thật thụ, giữa những shot hình, đó là sự chuẩn bị vô cùng kĩ càng như thay đổi kiểu tóc phù hợp với trang phục , mặc dù là những chi tiết nhỏ nhất đều được tiến hành một cách vô cùng chi tiết và làm cho có thể bởi Liu Jo. 

Siêu mẫu Anna với sự xinh đẹp, tự tin và quyến rũ: là đại diện cho những người phụ nữ hiện đại- người ý thức được vẻ đẹp cơ thể và sự nữ tính vốn có của mình cũng như là vẻ đẹp thời trang vô cùng hợp mốt. Sự quyến rũ diễn tả sức mạnh quyền lực bắt đầu từ sự hiểu biết về hình ảnh mà mỗi cá nhân sở hữu như là một sự xác nhận quyền lực của bản thân trong một biên giới xa hơn và không phải là nỗi sợ phức tạp:không những là thông điệp về một cơ thể quyến rũ, gợi cảm mà còn là một cuộc chiến ngầm nhằm khẳng định nét nữ tính bên trong mỗi người phụ nữ.