WEILL THÔNG BÁO BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO MỚI

Weill- ngôi nhà biểu tượng của thời trang dành cho các quý cô Paris, vừa ra thông báo chính thức về việc lựa chọn MATHILDE CASTELLO BRANCO là giám đốc sáng tạo cho các thiết kế của mình.

Mathilde Castello Branco đã từng học thời trang trước khi bắt đầu sự nghiệp của cô tại Hermes- nhãn hiệu thời trang danh giá toàn thế giới. Sau đó, cô đã khoảng thời gian 10 năm làm việc tại Lanvin với Alber Elbaz trước khi trở thành giám đốc nghệ thuật của thương hiệu Azzaro.

Với sự thấm đẫm di sản văn hóa của gia đình Weill từ trước đến nay cùng với lịch sử phát triển lâu dài của thương hiệu, Mathilde Castello Branco đã giữ lời hứa về việc truyền cảm hứng mới đối với bộ sưu tập ready-to-wear cùng với sự nhạy cảm đổi mới phù hợp với xu thế thời trang hiện hành. Đặc trưng của cô chính là sự nữ tính, sự cống hiến trong thời trang đó là tạo ra những đột phá, phá vỡ những quy tắc chuẩn mực vốn có. “ tôi thích sự bất ngờ: những chi tiết không dự đoán được, sự kiến tạo so với những thiết kế vốn có trên nền chất liệu quen thuộc, những thiết kế đột phá gây ngạc nhiên ảnh hưởng đến tính cách của hình bóng vốn có”. Nhà thiết kế cho biết. “ Tôi định nghĩa khái niệm về phong cách đó là tạo ra những đột phá mới nhưng không vì thế mà phá hủy những gì đã có”.

Được thành lập tại Paris năm 1892, Weill đặt ra sứ mệnh đó là mang lại hình ảnh quyến rũ của một cô gái Pháp thanh lịch. Mathilde Castello Branco nhìn nhận khách hàng của Weill chính là hình ảnh thu nhỏ của các quý cô Paris, hình bóng này có thể nhìn thấy dọc trên bờ sông Sein thơ mộng hay trong những quán cà phê Saint-Germain-sự tỉ mỉ, phức tạp xen lẫn nét hài hòa thường ngày – là đặc điểm tiêu biểu của các cô gái Pháp.