ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

 

  1. Điều kiện đổi: sản phẩm cần đổi phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
    • Hàng nguyên giá hoặc giảm giá không quá 30%.
    • Sản phẩm đã mua không quá 14 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn bán hàng; còn nguyên tem dán trên hàng, chưa qua sử dụng; không trầy xước, không bong tróc; không ẩm ướt; không nhăn da, biến dạng.
    • Sản phẩm bị các lỗi do kỹ thuật sản xuất như: bị bong tróc, gãy, nứt; đường may bị rách, sứt chỉ, trầy xước, bạc màu, rỉ sét, hoen ố, rách, đứt, méo mó, mất đàn hồi, hư hỏng dây kéo… (“lỗi sản phẩm”).
    • Sản phẩm muốn đổi phải có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua. Khách hàng phải trả thêm khoản tiền chêch lệch nếu sản phẩm cần đổi lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Nếu sản phẩm muốn đổi có giá trị nhỏ hơn so giá trị hóa đơn mua hàng thì phần chênh lệch sẽ không được hoàn trả và không giải quyết khiếu nại.
    • Cung cấp hóa đơn bán lẻ của DAFC.
    • Không áp dụng cho các sản phẩm như: đồng hồ, mắt kính, nước hoa, trang sức, đồ tắm, đồ lót, phụ kiện, và các sản phẩm công nghệ.
    • Mỗi sản phẩm chỉ được thực hiện đổi một (01) lần. Khách mua hàng ở cửa hàng nào sẽ thực hiện đổi tại cửa hàng đó. (Áp dụng đối với sản phẩm mua tại cửa hàng)

ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

 

  1. Điều kiện đổi: sản phẩm cần đổi phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
  • Hàng nguyên giá hoặc giảm giá không quá 30%.
  • Sản phẩm đã mua không quá 14 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn bán hàng; còn nguyên tem dán trên hàng, chưa qua sử dụng; không trầy xước, không bong tróc; không ẩm ướt; không nhăn da, biến dạng.
  • Sản phẩm bị các lỗi do kỹ thuật sản xuất như: bị bong tróc, gãy, nứt; đường may bị rách, sứt chỉ, trầy xước, bạc màu, rỉ sét, hoen ố, rách, đứt, méo mó, mất đàn hồi, hư hỏng dây kéo… (“lỗi sản phẩm”).
  • Sản phẩm muốn đổi phải có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua. Khách hàng phải trả thêm khoản tiền chêch lệch nếu sản phẩm cần đổi lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Nếu sản phẩm muốn đổi có giá trị nhỏ hơn so giá trị hóa đơn mua hàng thì phần chênh lệch sẽ không được hoàn trả và không giải quyết khiếu nại.
  • Cung cấp hóa đơn bán lẻ của DAFC.
  • Không áp dụng cho các sản phẩm như: đồng hồ, mắt kính, nước hoa, trang sức, đồ tắm, đồ lót, phụ kiện, và các sản phẩm công nghệ.
  • Mỗi sản phẩm chỉ được thực hiện đổi một (01) lần. Khách mua hàng ở cửa hàng nào sẽ thực hiện đổi tại cửa hàng đó. (Áp dụng đối với sản phẩm mua tại cửa hàng)