Nếu sự kiện thay đổi logo trong chiến dịch House vào tháng 2 vừa qua là dấu hiệu đầu tiên của Daniel Lee trong công cuộc tái sáng tạo hình ảnh Burberry; thì BST Hè năm nay thể hiện bước chuyển mình rõ rệt nhất, với sự xuất hiện dày đặc của logo Hiệp sĩ Cưỡi ngựa (EKD) trứ danh trong các mẫu thiết kế mang hơi thở mùa Hè.
Mang dấu ấn bản sắc 100 năm của thương hiệu từ logo EKD nhưng vẫn hướng tới tinh thần đương đại của thế hệ trẻ, bảng màu của BST trở nên sống động hơn từ xanh da trời đến hồng cánh đào. Chất liệu cotton và lụa được sử dụng để đem đến sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Các phụ kiện mang đậm dấu ấn mùa xê dịch như giày cói, dép da quai ngang và mũ lưỡi trai cũng giúp người mặc dễ dàng biến tấu trong mọi phong cách.
Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Burberry:
DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.