MCM tôn vinh những giá trị di sản từ kho lưu trữ của thương hiệu & tái hiện các biểu tượng này trở thành những thiết kế của tương lai.
Định hướng kinh doanh được dẫn dắt bởi bà Sabine Brunner, người vừa được bổ nhiệm làm Chủ tịch MCM Global AG, là thành viên Ban Lãnh Đạo chịu trách nhiệm về mảng Sáng tạo, Phát triển và Hoạch Định Ngành Hàng, Marketing, Không gian Tương tác Sáng tạo và Phát triển Bản quyền và Kinh doanh. Bà Sabine Brunner nắm vai trò Giám Đốc Thương Hiệu và Thương Mại, trực tiếp hỗ trợ Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Tầm nhìn – Chief Visionary Officer (CVO) – Bà Sungjoo Kim.
Bà Sabine Brunner – Chủ tịch MCM Global AG
Bà Katie Chung – Giám đốc sáng tạo
Bà Tina Lutz Morris – Trưởng nhóm Sáng tạo toàn cầu
Bà Tina Lutz Morris và bà Katie Chung (“T&K Duo”) giữ vai trò lãnh đạo và phát triển mảng định hướng thiết kế và sáng tạo toàn cầu, bộ đôi chính thức ra mắt với BST hợp tác đầu tiên cho mùa Xuân-Hè 2024. Bộ đôi sáng tạo này sẽ mang lại cảm hứng và sức sống mới, đóng góp vào giá trị DNA cốt lõi của thương hiệu đồng thời biến các thiết kế của MCM trở thành cảm hứng văn hóa và lối sống dành cho thế hệ ưa dịch chuyển trong kỷ nguyên mới. Bà Tina Lutz Morris, với vai trò Trưởng nhóm Sáng tạo toàn cầu, sẽ chỉ đạo mảng thiết kế và định hướng từ Studio Thiết Kế Toàn Cầu tại Milan. Cùng làm việc với bà Tina, bà Katie Chung trong cương vị Giám đốc Sáng tạo sẽ chỉ đạo việc phát triển toàn ngành hàng từ Seoul, Hàn Quốc.
Dựa trên BST mới và các chiến lược kênh phân phối, bà Marie-Laure Lequain trở thành Giám đốc Kỹ thuật số và Bán hàng (CDMO), chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng thương mại đi theo chiến lược, định hướng mới của thương hiệu. Mô hình phân phối mới tập trung hoạt động kinh doanh trên nền tảng kĩ thuật số, cải thiện và nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng trực tuyến/ngoại tuyến bằng nghệ thuật kể chuyện (storytelling) trong thời đại số.
“Tôi rất vui được giới thiệu đội ngũ lãnh đạo mới – họ sẽ là nguồn động lực thúc đẩy và kiến tạo nên chương tiếp theo cho quá trình phát triển thương hiệu MCM. Đội ngũ tài năng mới này sẽ đổi mới để xây dựng kỷ nguyên tiếp theo của ngành hàng xa xỉ và phát triển thương hiệu trở thành người dẫn đầu trong ngành về thiết kế, trải nghiệm và chuyển đổi công nghệ số. Họ mang đến kinh nghiệm, kiến thức và chuyên môn phong phú từ các phân khúc phụ kiện và thời trang Ready-to-wear xa xỉ, vốn rất quan trọng đối với việc xây dựng thương hiệu và định hướng kinh doanh của Tập đoàn. Với kinh nghiệm trải dài khắp nơi trên thế giới và đa dạng kênh phân phối, họ là lựa chọn hàng đầu nắm giữ những vị trí chiến lược của thương hiệu để tối đa hoá sức mạnh di sản của chúng tôi, qua đó làm phong phú và truyền cảm hứng, trao quyền cho các thế hệ tiếp theo trên toàn thế giới” – Bà Sungjoo Kim, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Tầm nhìn, Tập đoàn MCM phát biểu.
Bà Marie-Laure Lequain – Giám đốc Kỹ thuật số và Bán hàng
MCM chính thức ra mắt BST Xuân-Hè 2024 vào ngày 18 tháng 6 năm 2024, trong lịch trình chính thức của tuần lễ Thời trang Nam tại Milan.
GIỚI THIỆU MCM (Modern Creation München)
Được thành lập năm 1976 tại Munich, Đức, MCM là thương hiệu thời trang cao cấp truyển tải hệ tư tưởng thời đại và cảm hứng từ những di sản của nước Đức. Thương hiệu chú trọng sự đổi mới trong chức năng sản phẩm và kết hợp sáng tạo kỹ thuật trong từng kết cấu, chất liệu. Ở kỷ nguyên mới, thông qua sự kết hợp với âm nhạc, nghệ thuật, du lịch và công nghệ, MCM thể hiện tinh thần táo bạo, đột phá và sáng tạo không ngừng nghỉ. MCM hiện được phân phối tại 650 cửa hàng ở 40 quốc gia bao gồm Munich, Berlin, Zurich, London, Paris, New York, LA, Hong Kong, Shanghai, Beijing, Seoul, Tokyo, Middle East và các thành phố lớn khác trên thế giới.
Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng
MCM:
DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.