Hành trình khám phá thế giới của Rolex
Triết lý Rolex
HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ THẾ GIỚI CỦA ROLEX
Hans Wilsdorf tin tưởng vững chắc vào khả năng sáng tạo cùng với nỗ lực phi thường nhằm vươn tới sự xuất sắc của mỗi cá nhân. Hơn 100 năm sau sự ra đời của thương hiệu, triết lý của nhà sáng lập vẫn còn hiện hữu mạnh mẽ hơn bao giờ hết, minh chứng qua quá trình sản xuất đồng hồ tại công ty cho đến các cam kết của hãng trên toàn cầu.
Rolex là nơi tập trung nhiều chuyên môn chế tác đa dạng, được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự vốn là chuyên gia trong lĩnh vực của họ.
CAM KẾT VỀ SỰ XUẤT SẮC
Ngay từ những chương đầu tiên, đặc trưng trong câu chuyện của Rolex chính là cuộc tìm kiếm sự hoàn hảo cũng như tham vọng đẩy lùi mọi giới hạn.
“Thách thức mà tôi đã gặp phải dường như không thể vượt qua.”
Vào cuối thế kỷ 20, một doanh nhân tại London có tầm nhìn vượt trội đang trên đường tìm kiếm sự thành công. Mục tiêu của ông là giới thiệu thế giới đồng hồ một thương hiệu chưa từng được biết tới: Rolex. Chỉ mới xuất hiện từ năm 1908, ít ai ngờ được đây sẽ là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới chỉ sau vài thập kỷ. Hans Wilsdorf đã kể lại trong hồi ký của mình về những ngày đầu của công ty, khi mà thách thức ông đã gặp phải dường như là không thể vượt qua. Vị doanh nhân gần như khởi đầu với hai bàn tay trắng nhưng lại sở hữu những phẩm chất vô giá: tầm nhìn, sự kiên trì và khả năng làm việc phi thường. Là trẻ mồ côi từ năm 12 tuổi và tài sản duy nhất ông có là lòng quyết tâm vượt qua mọi thử thách, Hans Wilsdorf tiếp tục phát minh ra chiếc đồng hồ đeo tay tự động chống nước đầu tiên trên thế giới với rotor quay liên tục – một thiết kế đã trở thành chuẩn mực về chất lượng và uy tín.
“Quá phức tạp, quá dễ vỡ, không phù hợp” – chiếc đồng hồ đeo tay này đã gặp phải vô số hoài nghi. Tuy nhiên, nhờ vào niềm tin vững chắc; Hans Wilsdorf đã chinh phục mục tiêu táo bạo của mình là xác lập chiếc đồng hồ Rolex – Oyster Perpetual – trở thành sản phẩm tiêu chuẩn trong dòng đồng hồ chống nước nhờ đặc tính chính xác, mạnh mẽ và có thể chống chịu trong mọi điều kiện hoạt động. Không chỉ là một doanh nhân có tầm nhìn phi thường đã trang bị cho đồng hồ Rolex các đặc điểm kỹ thuật và thẩm mỹ cơ bản, ông còn tìm kiếm sự hoàn thiện một cách không ngừng nghỉ, kèm theo đó tinh thần phóng khoáng và niềm tin vững chắc vào tiềm năng con người.
TÍNH CHUYÊN MÔN THỐNG NHẤT
Là một công ty liên hợp và độc lập, Rolex sở hữu nguồn lực sản xuất với rất nhiều kỹ năng và tri thức đa dạng. Đội ngũ thợ làm đồng hồ, kỹ sư, nhà thiết kế và các chuyên gia hợp tác chặt chẽ cùng nhau từ giai đoạn thiết kế cho đến sản xuất.
Văn hóa doanh nghiệp của Rolex đặt trọng tâm vào giá trị con người, qua đó đặt chuyên môn và kỹ năng mềm làm trọng tâm trong các hoạt động phong phú của công ty.
Rolex là nơi tập trung nhiều chuyên môn chế tác đa dạng, được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự vốn là chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Công ty kiểm soát hoàn toàn các quy trình cốt lõi, từ đúc hợp kim, gia công cho đến hoàn thiện và lắp ráp các chi tiết của bộ máy, vỏ, mặt số, dây đeo hay nạm đá quý. Bí quyết này cũng nổi danh trên toàn thế giới nhờ vào một mạng lưới các trung tâm dịch vụ hậu mãi toàn cầu.
Với mục tiêu đảm bảo cho chuyên môn của thương hiệu tồn tại vững bền trong tương lai, Rolex cũng sở hữu Trung tâm đào tạo của riêng mình. Nhằm theo đuổi sự xuất sắc và phát triển cho nhân viên, trung tâm đặt tại Geneva chuyên đào tạo nhân sự và hướng dẫn cho những người học nghề. Công ty đặt mục tiêu truyền lại cho thế hệ trẻ niềm tự hào về kỹ năng cũng như kiến thức chuyên ngành vững chắc.
MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT
Bộ sưu tập Oyster Perpetual ra đời dựa trên thành công của mẫu Oyster nguyên bản do Rolex đăng ký bằng sáng chế và ra mắt vào năm 1926.
Là chiếc đồng hồ đeo tay chống nước đầu tiên trên thế giới, tạo tác này đóng vai trò tiên phong trong sự phát triển của đồng hồ hiện đại. Trải qua nhiều năm, Oyster đã trở thành một biểu tượng đầy kiêu hãnh nhờ vào nhiều cải tiến phong phú như tự lên dây cót bằng rotor Perpetual (1931). Chức năng này đã làm nên tên tuổi của các mẫu trong bộ sưu tập, cũng như mang đến danh tiếng xuất sắc cho Rolex, khi mà độ chính xác và độ tin cậy trong tính năng đo thời gian đã kiến tạo nên nền tảng cốt lõi.
Oyster dần được phát triển thành một bộ sưu tập đồng hồ tích hợp các chức năng mới và công nghệ tiên tiến. Tất cả các mẫu đều cùng được trang bị những tính năng cơ bản và ngoại diện mạnh mẽ. Ngày nay, bộ sưu tập bao gồm 12 dòng, được chia thành hai mục chính: Đồng hồ cổ điển như Datejust hay Day Date, và Đồng hồ chuyên dụng, bao gồm Explorer và GMT-Master II.
Là nhà tiên phong sản xuất đồng hồ đeo tay, công ty là khởi nguồn của nhiều cải tiến quan trọng trong ngành chế tác đồng hồ và đã nộp hơn 500 bằng sáng chế trong suốt lịch sử hoạt động.
ĐẾN THĂM CỬA HÀNG CHÚNG TÔI ĐỂ KHÁM PHÁ TRỰC TIẾP NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ ROLEX!
Mời bạn bước vào các cửa hàng Rolex tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để bắt đầu hành trình khám phá vũ trụ những chiếc đồng hồ Rolex! Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm cùng kiến thức về bán lẻ đồng hồ đeo tay, DAFC tự hào là một phần thuộc mạng lưới các Nhà bán lẻ chính thức của Rolex trên toàn cầu. Điểm đến tin cậy đối với công chúng sành sỏi – DAFC – quy tụ đội ngũ tư vấn bán hàng đầy nhiệt huyết và hiểu biết chuyên sâu, hứa hẹn biến hành trình tìm kiếm một chiếc đồng hồ yêu thích của bạn trở nên đáng nhớ.
Triết lý Rolex
HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ THẾ GIỚI CỦA ROLEX
Hans Wilsdorf tin tưởng vững chắc vào khả năng sáng tạo cùng với nỗ lực phi thường nhằm vươn tới sự xuất sắc của mỗi cá nhân. Hơn 100 năm sau sự ra đời của thương hiệu, triết lý của nhà sáng lập vẫn còn hiện hữu mạnh mẽ hơn bao giờ hết, minh chứng qua quá trình sản xuất đồng hồ tại công ty cho đến các cam kết của hãng trên toàn cầu.
Rolex là nơi tập trung nhiều chuyên môn chế tác đa dạng, được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự vốn là chuyên gia trong lĩnh vực của họ.
CAM KẾT VỀ SỰ XUẤT SẮC
Ngay từ những chương đầu tiên, đặc trưng trong câu chuyện của Rolex chính là cuộc tìm kiếm sự hoàn hảo cũng như tham vọng đẩy lùi mọi giới hạn.
“Thách thức mà tôi đã gặp phải dường như là không thể vượt qua.”
Vào cuối thế kỷ 20, một doanh nhân tại London có tầm nhìn vượt trội đang trên đường tìm kiếm sự thành công. Mục tiêu của ông là giới thiệu thế giới đồng hồ một thương hiệu chưa từng được biết tới: Rolex. Chỉ mới xuất hiện từ năm 1908, ít ai ngờ được đây sẽ là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới chỉ sau vài thập kỷ. Hans Wilsdorf đã kể lại trong hồi ký của mình về những ngày đầu của công ty, khi mà thách thức ông đã gặp phải dường như là không thể vượt qua. Vị doanh nhân gần như khởi đầu với hai bàn tay trắng nhưng lại sở hữu những phẩm chất vô giá: tầm nhìn, sự kiên trì và khả năng làm việc phi thường. Là trẻ mồ côi từ năm 12 tuổi và tài sản duy nhất ông có là lòng quyết tâm vượt qua mọi thử thách, Hans Wilsdorf tiếp tục phát minh ra chiếc đồng hồ đeo tay tự động chống nước đầu tiên trên thế giới với rotor quay liên tục – một thiết kế đã trở thành chuẩn mực về chất lượng và uy tín.
“Quá phức tạp, quá dễ vỡ, không phù hợp” – chiếc đồng hồ đeo tay này đã gặp phải vô số hoài nghi. Tuy nhiên, nhờ vào niềm tin vững chắc; Hans Wilsdorf đã chinh phục mục tiêu táo bạo của mình là xác lập chiếc đồng hồ Rolex – Oyster Perpetual – trở thành sản phẩm tiêu chuẩn trong dòng đồng hồ chống nước nhờ đặc tính chính xác, mạnh mẽ và có thể chống chịu trong mọi điều kiện hoạt động. Không chỉ là một doanh nhân có tầm nhìn phi thường đã trang bị cho đồng hồ Rolex các đặc điểm kỹ thuật và thẩm mỹ cơ bản, ông còn tìm kiếm sự hoàn thiện một cách không ngừng nghỉ, kèm theo đó tinh thần phóng khoáng và niềm tin vững chắc vào tiềm năng con người.
TÍNH CHUYÊN MÔN ĐƯỢC THỐNG NHẤT
Là một công ty liên hợp và độc lập, Rolex sở hữu nguồn lực sản xuất với rất nhiều kỹ năng và tri thức đa dạng. Đội ngũ thợ làm đồng hồ, kỹ sư, nhà thiết kế và các chuyên gia hợp tác chặt chẽ cùng nhau từ giai đoạn thiết kế cho đến sản xuất.
Văn hóa doanh nghiệp của Rolex đặt trọng tâm vào giá trị con người, qua đó đặt chuyên môn và kỹ năng mềm làm trọng tâm trong các hoạt động phong phú của công ty.
Rolex là nơi tập trung nhiều chuyên môn chế tác đa dạng, được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự vốn là chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Công ty kiểm soát hoàn toàn các quy trình cốt lõi, từ đúc hợp kim, gia công cho đến hoàn thiện và lắp ráp các chi tiết của bộ máy, vỏ, mặt số, dây đeo hay nạm đá quý. Bí quyết này cũng nổi danh trên toàn thế giới nhờ vào một mạng lưới các trung tâm dịch vụ hậu mãi toàn cầu
Với mục tiêu đảm bảo cho chuyên môn của thương hiệu tồn tại vững bền trong tương lai, Rolex cũng sở hữu Trung tâm đào tạo của riêng mình. Nhằm theo đuổi sự xuất sắc và phát triển cho nhân viên, trung tâm đặt tại Geneva chuyên đào tạo nhân sự và hướng dẫn cho những người học nghề. Công ty đặt mục tiêu truyền lại cho thế hệ trẻ niềm tự hào về kỹ năng cũng như kiến thức chuyên ngành vững chắc.
MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT
Bộ sưu tập Oyster Perpetual ra đời dựa trên thành công của mẫu Oyster nguyên bản do Rolex đăng ký bằng sáng chế và ra mắt vào năm 1926.
Là chiếc đồng hồ đeo tay chống nước đầu tiên trên thế giới, tạo tác này đóng vai trò tiên phong trong sự phát triển của đồng hồ hiện đại. Trải qua nhiều năm, Oyster đã trở thành một biểu tượng đầy kiêu hãnh nhờ vào nhiều cải tiến phong phú như tự lên dây cót bằng rotor Perpetual (1931). Chức năng này đã làm nên tên tuổi của các mẫu trong bộ sưu tập, cũng như mang đến danh tiếng xuất sắc cho Rolex, khi mà độ chính xác và độ tin cậy trong tính năng đo thời gian đã kiến tạo nên nền tảng cốt lõi.
Oyster dần được phát triển thành một bộ sưu tập đồng hồ tích hợp các chức năng mới và công nghệ tiên tiến. Tất cả các mẫu đều cùng được trang bị những tính năng cơ bản và ngoại diện mạnh mẽ. Ngày nay, bộ sưu tập bao gồm 12 dòng, được chia thành hai mục chính: Đồng hồ cổ điển như Datejust hay Day Date, và Đồng hồ chuyên dụng, bao gồm Explorer và GMT-Master II.
Là nhà tiên phong sản xuất đồng hồ đeo tay, công ty là khởi nguồn của nhiều cải tiến quan trọng trong ngành chế tác đồng hồ và đã nộp hơn 500 bằng sáng chế trong suốt lịch sử hoạt động.
ĐẾN THĂM CỬA HÀNG CHÚNG TÔI ĐỂ KHÁM PHÁ TRỰC TIẾP NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ ROLEX!
Mời bạn bước vào các cửa hàng Rolex tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để bắt đầu hành trình khám phá vũ trụ những chiếc đồng hồ Rolex! Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm cùng kiến thức về bán lẻ đồng hồ đeo tay, DAFC tự hào là một phần thuộc mạng lưới các Nhà bán lẻ chính thức của Rolex trên toàn cầu. Điểm đến tin cậy đối với công chúng sành sỏi – DAFC – quy tụ đội ngũ tư vấn bán hàng đầy nhiệt huyết và hiểu biết chuyên sâu, hứa hẹn biến hành trình tìm kiếm một chiếc đồng hồ yêu thích của bạn trở nên đáng nhớ.