Câu chuyện thương hiệu

MCM “MAVERICKS” HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG GỒM NHỮNG CÁ NHÂN SÁNG TẠO CÙNG CHÍ HƯỚNG, SỞ HỮU CÁ TÍNH KHÁC BIỆT VÀ TINH THẦN KHÔNG NGỪNG THÁCH THỨC, PHÁ VỠ CÁC QUY TẮC NHÀM CHÁN.

Nhà mốt xa xỉ từ nước Đức – MCM khởi động chiến dịch Xuân-Hè 2024 truyền cảm hứng đến cộng đồng các nhà sáng tạo hiện đại, phá cách ở khắp mọi nơi được gọi tên bằng thuật ngữ “mavericks”. Với sự tham gia của người mẫu kiêm diễn viên người Anh Cara Delevingne và người mẫu Hàn Quốc đại diện cho nét đẹp hiện đại phi giới tính Xu Meen, chiến dịch truyền tải và lan tỏa giá trị di sản của cộng đồng MCM đương đại: những người trẻ sống dịch chuyển trong thế giới không gian đa chiều, sở hữu vẻ đẹp đa dạng, tinh thần năng động trên hành trình theo đuổi những khát vọng đích thực.

Chiến dịch của nhà mốt Đức ca ngợi những cá nhân mang nguồn cảm hứng mới mẻ, những giá trị khác biệt từ việc phá vỡ các quy tắc nhàm chán. Họ mang tinh thần không ngừng dịch chuyển và lan tỏa những giá trị tích cực, tươi sáng vượt qua mọi giới hạn của không gian ảo, của thế giới hữu hình và các khác biệt văn hóa. Qua đó, chiến dịch mở ra cái nhìn mới về một cuộc sống không ngừng thay đổi, dịch chuyển; đồng thời đánh thức tinh thần lạc quan và không ngại phá vỡ mọi khuôn khổ – như chính DNA thương hiệu thông qua một cộng đồng mới luôn hướng về tương lai.

Chiến dịch Xuân-Hè 2024 là sự cộng tác của những gương mặt và tài năng trong ngành thời trang hiện đại và tương lai. Đội ngũ bao gồm các huyền thoại trong ngành: Nhiếp ảnh gia Craig McDean, nhà tạo mẫu Karl Templer, chuyên gia trang điểm Pat McGrath và nhà tạo mẫu tóc Guido Palau cùng tạo ra phép thuật dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Fabien Baron. Kết quả mang đến một sự bùng nổ táo bạo trong các tác phẩm hình ảnh mang vẻ đẹp tinh tế bao hàm cả chất thời trang cổ điển và cá tính.

“Chiến dịch này gắn liền với mục đích của chúng tôi, đó là truyền cảm hứng và trang bị cho các “mavericks” – thế hệ những người trẻ sáng tạo, nổi loạn của thế kỷ 21 tinh thần dũng cảm theo đuổi, “thiết kế” một cuộc sống theo lý tưởng và khát vọng của riêng họ, qua đó lan tỏa một làn sóng dịch chuyển trên toàn cầu về định nghĩa sự khác biệt hay tinh thần nổi loạn với hàm ý sâu sắc, đa chiều hơn. MCM được tạo ra cho những cá nhân cùng chia sẻ tinh thần nổi loạn đậm chất DNA của thương hiệu, những con người cùng theo đuổi sự khác biệt, dũng cảm đi theo con đường riêng của họ trong thế giới chung đồng thời tạo nên thế giới riêng thuộc về chính mình. Đó là một hành trình bao gồm cả khám phá giá trị mới và kiến tạo những giá trị của tương lai.” – Sabine Brunner, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành thương hiệu và thương mại của MCM chia sẻ.

BST Xuân-Hè 2024 được tạo ra gần gũi với phong cách sống hằng ngày, bao gồm một loạt các thiết kế trang phục và phụ kiện da sáng tạo, tinh tế cũng như các thiết kế giày dép mới. Lấy trọng tâm là tinh thần dịch chuyển, MCM phá vỡ lằn ranh phân biệt thường thấy giữa trang phục thể thao và trang phục thường ngày, mang đến Bộ sưu tập có thể ứng dụng ở mọi lúc, mọi nơi. Tất cả thiết kế mang tính nhất quán tôn vinh DNA thương hiệu đồng thời thể hiện những nét đổi mới táo bạo thông qua một loạt các bản phối linh hoạt và đa dạng.

Điểm nhấn của BST bao gồm: Túi tote Visetos Diamond cỡ đại XL, túi đeo vai Aren cỡ nhỏ, ba lô Stark Tennis cỡ medium, túi tennis Slingbag và túi Ella Boston trong họa tiết Lauretos mới. Các mẫu áo mang sắc màu tươi sáng, áo khoác thể thao và áo khoác tuxedo thanh lịch sẵn sàng đưa cộng đồng MCM đến bất cứ nơi nào họ cần, bất kể thời gian từ ngày đến đêm mà vẫn sở hữu phong cách tuyệt vời. Đó chính là phong cách MCM toàn diện, từ đầu đến chân, với một loạt các phiên bản giày dép như Visetos Trainers và Laurel Flats mới.

DIAMOND TOTE IN VISETOS LEATHER MIX

AREN SHOULDER BAG IN VISETOS

HIMMEL TOTE IN LAURETOS

HIMMEL BACKPACK IN LAURETOS JACQUARD

ELLA BOSTON BAG IN LAURETOS

LOGO BOUCLÉ TANK TOP

BOUCLÉ TAILORED PANTS

OTTOMAR WEEKENDER BAG IN MEGA LAUREL VISETOS

MONOGRAM PRINT WINDBREAKER IN RECYCLED NYLON

CROSS SANDALS IN LAMB LEATHER

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng MCM: ​

​TP.HCM

 Takashimaya: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

ĐT: (028) 39 151 599

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 39 392 473

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng

MCM: ​

​TP.HCM

 Takashimaya: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

ĐT: (028) 39 151 599

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 39 392 473

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.