Lấy cảm hứng từ hình ảnh tấm thảm thêu vốn là một phần di sản văn hóa của Munich, nơi hình thành nên các quy tắc thiết kế biểu tượng của thương hiệu, BST khái niệm hóa những giá trị khác biệt, phá bỏ lằn ranh giữa MCM đối với sự đổi mới thông qua chiến dịch “Munich to Mars” (tạm dịch: Từ Munich đến Sao Hỏa). Từ những thiết kế mang tính ứng dụng cao phù hợp với mùa đông cho đến những đổi mới hiện đại, BST tôn vinh cá tính của thương hiệu về sự sang trọng, tính linh hoạt và phong cách sống tiện lợi.
Được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Katie Chung, BST chính thức trình làng tại Palazzo Serbelloni, Milan vừa qua. Địa danh lịch sử này của Milan được MCM biến đổi một cách đẹp đẽ với những yếu tố được truyền cảm hứng từ hình ảnh Trái Đất và Sao Hỏa, mang đến cho người xem một cái nhìn về hai thế giới riêng biệt. Tất cả các yếu tố cộng hưởng trong không gian buổi ra mắt đã gợi lên sự tò mò và kích thích, tạo nên một không gian đặc biệt để trình bày BST.
Vượt qua ranh giới của sự đổi mới, MCM giới thiệu BST Thu-Đông 2024 với một tâm thế hoàn toàn chú trọng vào việc diễn giải lại những thiết kế mang tính biểu tượng và giá trị di sản cốt lõi, mang đến góc nhìn mới mẻ về thời trang cao cấp. Những thiết kế chủ lực bao gồm dòng Black Label, đại diện của sự sang trọng và “IT bag” Diamante 3D và Diamante Soft, điểm nhấn của mùa với vẻ đẹp của sự tự tin và tinh tế. Xóa bỏ ranh giới về tính bền vững, dòng sản phẩm MIRUM® giới thiệu về các lựa chọn chất liệu có nguồn gốc thực vật, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực thời trang thân thiện với môi trường.
Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng
MCM:
DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.