HỌA TIẾT CHECK BURBERRY
Họa tiết Check Burberry được sử dụng lần đầu tiên để lót áo khoác vào những năm 1920, nhưng mãi đến những năm 1960, nó mới trở thành biểu tượng đặc trưng của thương hiệu Burberry như chúng ta biết ngày nay. Khi khách hàng bắt đầu yêu cầu cụ thể về họa tiết Check Burberry và sự phát triển của mã số thương hiệu được bắt đầu.
LINH CẢM BẤT CHỢT.
Vào năm 1967, Jacqueline Dillemman – một người mua hàng tại cửa hàng tại Paris – đã có một linh cảm bất chợt trong khi chuẩn bị trình diễn thời trang cho Đại sứ Anh – Ngài Patrick Reilly. Bà đã tháo lớp lót họa tiết ô vuông từ một chiếc áo khoác và dùng nó để bọc hành lý và tạo thành vỏ bọc với họa tiết Check. Từ đó, những phụ kiện mang họa tiết Check ra đời.
Họa tiết Check Burberry đã xuất hiện với nhiều phiên bản trong suốt các thập kỷ. Khăn quàng cổ họa tiết Check cashmere được ra mắt vào những năm 1970 và trở thành một trong những phụ kiện nổi tiếng nhất cho đến ngày nay. Sau đó, họa tiết Check được sử dụng cho trang phục may sẵn – xuất hiện nổi bật trong các chiến dịch của Burberry suốt những năm 1980 và 1990 cho đến hiện nay đã trở thành họa tiết độc quyền.
Nhận ngay thông tin về các bộ sưu tập hoặc các chương trình ưu đãi mới nhất
Hệ thống cửa hàng