Câu chuyện mở ra như một sự pha trộn quyến rũ giữa trí tưởng tượng và thực tế, kể về một người phụ nữ và một người đàn ông trong trang phục và phụ kiện của Ferragamo, sống trong sự quen thuộc của ngôi nhà của họ. Mỗi khung hình đều toát lên cảm giác thoải mái, tự tin và tự nhận thức trong không gian yên tĩnh của cá nhân họ.
Chiến dịch mới thiết lập một cuộc đối thoại hiếm có và trừu tượng nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với truyền thống và di sản Ý của Ferragamo. Maximilian Davis kết hợp một cách khéo léo những ảnh hưởng của chính mình với di sản của Ngôi nhà, kết hợp những cái nhìn thoáng qua về Florence trong một cuộc trò chuyện thân mật xung quanh sự sang trọng vượt thời gian và sự thoải mái đương đại.
Đăng ký ngay để
cập nhật về BST Xuân Hè 2024
Hệ thống cửa hàng