Câu chuyện thương hiệu

Buổi trình diễn Moschino thứ hai của giám đốc sáng tạo Adrian Appiolaza tại Moschino là một là màn trình diễn độc đáo với mỗi thiết kế truyền tải sự độc lập và cá tính riêng biệt của mỗi cá thể trong cuộc sống..

Cá nhân, khí chất, bản chất. Từ mỗi cá nhân riêng biệt, nhân vật trong đời sống, tinh thần nhân đạo.  Buổi trình diễn Moschino thứ hai của giám đốc sáng tạo Adrian Appiolaza tại Moschino là một là màn trình diễn độc đáo với mỗi thiết kế truyền tải sự độc lập và cá tính riêng biệt của mỗi cá thể trong cuộc sống.

Bộ sưu tập mở ra những tầng lớp khám phá định nghĩa sự khám phá – đi từ khám phá thế giới cho đến, khám phá tâm trí của chính bạn, và khám phá bản sắc Moschino. Buổi trình diễn Môt bước đưa người thưởng thức vào một hành trình dịch chuyển từ khỏi cuộc sống đô thị hỗn loạn đô thị để khám phá những vùng đất thiên đường theo nghĩa đen, hay theo tầng ý nghĩa sâu sắc hơn và là tìm thấy khám phá sự tự do cá nhân sự tự do trong tâm hồn.  

Về cơ bản là Moschino. Về cơ bản, đây chính là bản sắc và tinh thần Moschino. Các chủ thể nhân vật xuất hiện trên sàn diễn của Moschino là những nhà thám hiểm, họ không ngừng dịchdi chuyển giữa các vùng không gian, giữa những ý tưởng và lý tưởng khác nhau, giải thoát bằng chủ nghĩa thoát ly thực tế. 

Luôn có những điều tích cực, tinh mỹ khi bị lạc lối và tìm kiếm những nơi mà bạn chưa từng biết đến. Với Moschino, có điều gì đó tích cực và đẹp đẽ trong những hành trình vô định, để rồi bước chân đến những vùng đất mới lần đầu tiên. 

Nghệ thuật may đo truyền thống không còn bị ràng buộc bởi những quy tắc và chuẩn mực thường thấy – mang đến những đường cắt may biến chuyển linh hoạt , mọi cấu trúc được tách rời, và sau đó được tái hiện trong hình thức hoàn toàn mới.

BST một lần nữa khẳng định dấu ấn về tài năng tối thượng của nhà mốt Ý: các quy luật biến tấu trang phục của nhà sáng lập huyền thoại Franco một lần nữa được phân tách đầy sáng tạo , để mang đến một màn trình diễn đỉnh cao của Moschino.

Rời khỏi đô thị tấp nập, các nhân vật trên sàn diễn xuất hiện trong các thiết kế gợi nhớ về vùng nông thôn nước Ý, về sự hoang dã hung vĩ của các cánh rừng, và cuối cùng làcảm giác thanh thản bình yên. Những hành trình khám phá thế giớibên ngoài, làđể tìm thấy sự bình yên bên trong mỗi con người.

“Lost & Found” – đó là thông điệp được nhà mốt Ý gởi gắm qua màn trình diễn.

Những ngôn ngữ về động tác, những ấn tượng thoáng qua và các ký ức trong kho lưu trữ của Moschino phản phất sự kết nối liên tục với tinh thần của nhà mốt Franco. Các mẫu họa tiết in của thập niên 1990 – từ những mẫu in họa tiết bông hoa mang biểu tượng hòa bình cho đến họa tiết lấy cảm hứng từ bóng đá, vết bẩn từ bánh pizza, tinh thần “Made in Italy”, được tái hiện, làm mới, và và được ưu ái một lần nữa.
Áo khoác dài, trang phục lót được biến tấu, ‘sự kết hợp’ giữa các mảng phục trang khác nhau tạo ra một thiết kế hoàn toàn mới . Chiếc áo khoác “Survival” xuất hiện trên sàn diễn Xuân – Hè 1992, giờ đây được tái hiện với phiên bản mới ban đầu là dành cho cuộc sống đô thị , tiếp sau đó là phục vụ cho những hành trình phiêu lưu vĩ đại.

Tính Quan niệm về cuộc sống đương đại cũng được tìm thấythể hiện thông qua sự hòa hợp của các giới tính và nguyên tắc, các lằn ranh giới hạn được xóa nhòa, tạo nên một tủ quần áo cho tất cả mọi người: khăn choàng của phụ nữ có thể được buộc thành chiếc váy, áo sơ mi Nnam có thể làm trở thành thành thiết kế váy cưới. Truyền thống bị phá vỡ và các danh tínhcá tính mới được hình thành.

Những chiếc cặp tài liệu “attaché case” mang hình dáng trái tim Moschino Love đặc trưng gửi đi thông điệp bạn chỉ nên mang theo và làm những gì mình thật sự yêu thích. Túi hộp được tạo hình trái tim Moschino Love – bởi vì bản thân chỉ nên làm những điều mình thích. Hành trình tìm kiếm một các góc nhìn mới quan niệm mới – cùng khám phá thế giới theo góc nhìn của Moschino.

Bản chất của cuộc sống mà mỗi cá nhân đang tìm kiếm ư? Đó là tinh thần tự do thể hiện Tự do ngôn luận thông qua trang phục của chính bạn.

Nhà tạo mẫu: Nunzio Del Prete
Tóc: Eugene Souleiman
Trang điểm: Inge Grognard cho MAC Cosmetics
Kiểu Nail: Ngôi nhà Ladybird với ORLY
Diễn viên: Julia Lange
Thiết kế âm thanh: Frédéric Sanchez
Milano, ngày 14 tháng 6 năm 2024

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Moschino:

​HÀ NỘI 

Trang Tien Plaza: 24 Hai Ba Trung, Hoan Kiem District, Ha Noi

​ĐT: 0888448099

 

​TP.HCM

Saigon Centre: 65 Lê Lợi, Q.1.​​

ĐT: 091 3255499

 

​​

 

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Moschino:

​TP.HCM

 Saigon Centre: 65 Lê Lợi, Q.1.​​

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.