Xu hướng & Phong cách

Mùa hè vẫn còn đang cháy rực rỡ, hãy tiếp tục tận hưởng những chuyến du lịch tuyệt vời với những item cần thiết

Dù bạn đang khám phá một thiên đường nhiệt đới hay dạo chơi một thành phố sầm uất, việc có những món đồ phù hợp có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Dưới đây là danh sách các vật dụng du lịch cần thiết để đảm bảo bạn luôn phong cách và thoải mái trong các chuyến đi xa của mình.

1. Kính mát Montblanc

Bảo vệ mắt bạn khỏi ánh nắng gay gắt của mùa hè đồng thời làm tăng sự sang trọng cho vẻ ngoài của bạn. Những chiếc kính râm này không chỉ bảo vệ mắt mà còn nâng cao phong cách của bạn.

2. Khăn choàng Ferragamo

Đa năng và sành điệu, một chiếc khăn choàng Ferragamo có thể được sử dụng theo nhiều cách – làm băng đô, phụ kiện cổ, hoặc thậm chí buộc quanh quai túi để thêm phần tinh tế. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thời trang.

3. Nón Balmain

Chiếc nón cap Balmain sành điệu này không chỉ giữ cho khuôn mặt bạn tránh xa ánh nắng mặt trời mà còn giúp outfit của bạn trở nên phong cách hơn.

4. Giày búp bê Santoni

Thoải mái và thanh lịch, kiểu giày này rất lý tưởng cho những chuyến đi bộ dài và tham quan thành phố. Thiết kế vượt thời gian của chúng đảm bảo bạn trông thật xinh đẹp một cách dễ dàng trong khi tận hưởng chuyến du lịch của mình.

5. Túi xách Ferragamo

Chiếc túi xách nhỏ gọn này hoàn hảo để mang theo tất cả các vật dụng cần thiết của bạn trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài thời thượng và tinh tế. Với màu đỏ xu hướng, chúng sẽ khiến mùa hè của bạn trở nên tràn đầy sức sống.

6. Ô Tumi

Đừng quên chuẩn bị cho những cơn mưa mùa hè bất chợt hoặc những ngày nắng gắt với chiếc ô Tumi bền và nhỏ gọn này. Chúng có thể dễ dàng mang theo và đảm bảo bạn luôn khô ráo, thoáng mát mà không ảnh hưởng đến phong cách của mình.

7. Ví đựng thẻ Ferragamo

Khi tiền mặt đã không còn là cách thức thanh toán thông dụng nhất nữa, thì ví đựng thẻ là phụ kiện không thể thiếu, chúng sẽ giữ những chiếc thẻ của bạn được sắp xếp và dễ dàng sử dụng.

8. Dây chuyền Ferragamo

Phụ kiện là thứ khiến các trang phục bạn diện trở nên hoàn hảo hơn. Hãy thêm chút thanh lịch vào bất kỳ bộ trang phục nào với chiếc dây chuyền Ferragamo này.

9. Túi du lịch Tumi

Rộng rãi và tiện dụng, túi du lịch là món đồ không thể thiếu trong bất kỳ chuyến đi nào. Với kích thước lớn, đủ rộng rãi để mang theo tất cả đồ đạc của bạn trong khi đảm bảo độ bền và phong cách.

10. Áo croptop Moschino Jeans

Hãy khiến mùa hè tràn ngập màu sắc và năng lượng với chiếc áo croptop Moschino Jeans sặc sỡ này. Là một item hoàn hảo cho những chuyến đi chơi thêm phần tươi mới, năng động cho các cô nàng.

Website:​ www.dafc.com.vn
Instagram: @dafc_vietnam
Liên hệ tư vấn trực tiếp: 1900 2666​
DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.