Câu chuyện thương hiệu

Với khát vọng không ngừng vượt lên trên các giới hạn thông thường, mùa Thu-Đông năm nay, nhà mốt Đức – MCM ra mắt chiến dịch quảng bá mới hướng tầm nhìn lên sao Hỏa.

Với khát vọng không ngừng vượt lên trên các giới hạn thông thường, mùa Thu-Đông năm nay, nhà mốt Đức – MCM ra mắt chiến dịch quảng bá mới hướng tầm nhìn lên sao Hỏa.

Trong một động thái táo bạo thể hiện tham vọng và sự đổi mới, MCM chính thức ra mắt chiến dịch “Từ München đến sao Hỏa”, qua đó truyền tải tầm nhìn mới đồng điệu với cộng đồng đam mê công nghệ khắp thế giới, đồng thời tôn vinh ngành Khoa học kỹ thuật của quê hương nước Đức từ năm 1976.

Chiến dịch hội tụ các gương mặt đình đám từ nam diễn viên huyền thoại Matt Dillon, nữ diễn viên sáng giá Zelda Adams và người mẫu Steph Shiu đồng hành cùng thương hiệu Trong thước phim của chiến dịch, nữ nghệ sĩ Adams xuất hiện với vai trò chủ trì buổi cuộc họp báo với phi hành đoàn để thảo luận về sứ mệnh sắp đến.

GIỚI THIỆU KIỆT TÁC DIAMANT 3D

Chiếm giữ vị trí trung tâm của chuyến phiêu lưu ngoài vũ trụ này chính là thiết kế túi Diamant 3D – một kiệt tác được tạo ra bởi đội ngũ sáng tạo của MCM dưới tầm nhìn và sự chỉ đạo nghệ thuật của Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu Katie Chung. Thiết kế túi Diamant 3D tái hiện lại chiếc ví cầm tay Diamant clutch cổ điển trong phom dáng ba chiều đầy táo bạo, cân bằng giữa yếu tố thẩm mỹ và tính chức năng. Sở hữu khóa kéo chắc chắn, Diamant 3D là món phụ kiện hoàn hảo chinh phục người hâm mộ yêu xê dịch thời trong đại kỹ thuật số.

Diamant 3D được ra mắt với đa dạng phiên bản chất liệu, từ da bò lộn và da bê Ý cao cấp, da bê mang hiệu ứng ánh bạc ấn tượng, và chắc chắn không thể thiếu phiên bản túi với hoa văn Visetos màu cognac kinh điển.

“Cảm hứng ban đầu đến từ một thiết kế túi hộp, từ đó phát triển thành chiếc túi đeo rồi đến bản vẽ mô phỏng 3D, sau cùng tạo ra kiệt tác Diamant 3D. Bắt nguồn từ chi tiết hình thoi trên hoa văn Visetos kinh điển, dòng túi Diamant mang đến thiết kế túi hộp trong hình thái mới của viên kim cương hình thoi. Những chiếc túi hộp này, trông như được tạo hình bằng nghệ thuật gấp giấy origami, qua đó hé lộ hình dáng viên kim cương trên nền họa tiết Visetos. Cảm hứng ban đầu nay được hiện thực hóa thành một chiếc túi hoàn chỉnh. Diamant 3D được trang bị thêm khóa kéo vừa tăng tính tiện dụng vừa đóng vai trò tạo lập không gian ba chiều cho túi và mang đến cảm nhận chiếc túi như một kiện sản phẩm.” –  Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu – Katie Chung chia sẻ.

Chủ tịch tập đoàn Sung-Joo Kim giải thích: “Nguồn cảm hứng của chúng tôi khi ra mắt chiến dịch Từ München đến sao Hỏa là không ngừng thúc đẩy và vượt qua các giới hạn. Sứ mệnh của chúng tôi là phục vụ nhu cầu của cộng đồng người hâm mộ ưa chuộng chủ nghĩa xê dịch trong thời đại kỹ thuật số. Chúng tôi mang tinh thần quyết tâm thử nghiệm vượt qua các ranh giới, tận dụng công nghệ tối tân để khám phá những chân trời mới. Công nghệ AI đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch này, không chỉ tạo nên những đổi mới nhảy vọt mà còn nhằm hướng tới một tương lai bền vững hơn”.

Chiến dịch có sự tham gia của ngôi sao Matt Dillon, nữ diễn viên Zelda Adams và người mẫu Steph Shiu, cùng kể lại câu chuyện của bộ sưu tập MCM Thu-Đông 24. Song song đó, các hình ảnh do công nghệ AI tạo ra trong chiến dịch mang đến màn kết hợp đặc sắc giữa hiện thực và sáng tạo.

CÙNG MCM THAM GIA CUỘC THÁM HIỂM

Trong chiến dịch lấy mạng xã hội làm trọng tâm lần này, người dùng mạng xã hội (“followers”) có thể theo dõi chuyến thám hiểm sao Hỏa trực tuyến thông qua mã quét QR liên kết với trang chủ của chuyến thám hiểm. Ở đó, giới mộ điệu sẽ tìm thấy các thông tin cập nhật mới nhất về chiến dịch Sứ mệnh tới Sao Hỏa của MCM, thông tin chi tiết về thiết kế Diamant 3D ở tất cả các kích cỡ và chất liệu, bộ sưu tập trang phục, các sản phẩm mang hoa văn Cognac Visetos kinh điển như Ba lô Stark, BST Kính mắt Thu-Đông 24.

KHÁM PHÁ SỰ KIỆN MCM

MANG CHỦ ĐỀ “FROM MÜNCHEN TO MARS”

LẦN ĐẦU ĐƯỢC RA MẮT TẠI MCM BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ

Thời gian: 10.9 – 11.9.2024

Địa điểm:  Số 2 Công Xã Paris, P. Bến Nghé, Q.1.