TIN TỨC

Chiến dịch kỉ niệm cột mốc lịch sử của Meisterstück tiếp nối với những hình ảnh quảng bá
mới

Chiến dịch kỉ niệm cột mốc lịch sử của Meisterstück tiếp nối với những hình ảnh quảng bá mới, đánh dấu sự góp mặt của Rupert Friend, Tỉnh Bách Nhiên và Lee Jinuk.

Sau khi khởi động chiến dịch 100 năm Meisterstück vào tháng Năm vừa qua bằng một bộ phim ngắn do đạo diễn và biên kịch lừng danh Wes Anderson thực hiện, Montblanc tiếp tục hành trình khám phá thế giới nghệ thuật phong phú của mình. Chiến dịch tiếp tục với một chuỗi hình ảnh tri ân kỷ niệm 100 năm của bút viết Meisterstück huyền thoại, đồng thời giới thiệu bộ sưu tập đồ da mới nhất của Montblanc.

Những hình ảnh chiến dịch mới đưa người xem trở về lại với đỉnh núi Mont Blanc bạt ngàn tuyết trắng, hòa mình vào thế giới Montblanc huyền bí theo trí tưởng tượng của Wes Anderson. Những gương mặt quen thuộc từ phần trước của chiến dịch một lần nữa xuất hiện qua ống kính của nhiếp ảnh gia Charlie Gray. Trong đó có thể kể đến diễn viên Rupert Friend, diễn viên Hàn Quốc và đại sứ thương hiệu Lee Jinuk, diễn viên Trung Quốc và Đại sứ toàn cầu Tỉnh Bách Nhiên, cùng diễn viên và nhà thiết kế người Mỹ gốc Ấn Waris Ahluwalia.

Bên cạnh cây bút máy Meisterstück biểu tượng với thiết kế hình điếu xì-gà màu đen, ba vòng vàng ở thân và ngòi vàng được chế tác thủ công, chiến dịch còn giới thiệu BST đồ da Extreme 3.0 với màu xám oải hương mới. Sản phẩm có họa tiết hình học độc đáo lấy cảm hứng từ ngôn ngữ hình ảnh của Montblanc những năm 1920, cùng với khóa M LOCK 4810 an toàn, dễ sử dụng phỏng theo khóa của các nhà leo núi. Bộ sưu tập da hiện đại kết hợp di sản phong phú của Montblanc với hình dáng táo bạo và hiện đại, hòa quyện thẩm mỹ và tính ứng dụng.

Các sản phẩm nổi bật xuất hiện trong phần mới nhất của chiến dịch bao gồm ba lô Extreme 3.0 với khóa M LOCK 4810, túi Montblanc 142 Mini Extreme 3.0 với khóa M LOCK 4810 sử dụng bởi Rupert Friend và Tỉnh Bách Nhiên, và túi đeo chéo Extreme 3.0 với khóa M LOCK 4810 đeo bởi Lee Jinuk.

Ra mắt vào mùa xuân vừa rồi, bộ phim chiến dịch đã đem tới một góc nhìn mới về Montblanc qua phong cách đặc trưng của Wes Anderson, với thẩm mỹ hình ảnh độc đáo và lối kể chuyện mới lạ. Câu chuyện theo chân ba nhân vật kỳ lạ nhưng thú vị – diễn viên Rupert Friend, Jason Schwartzman và chính đạo diễn Wes Anderson – tại trụ sở Montblanc giả tưởng nằm trên đỉnh núi cùng tên. Những nhân vật giới thiệu về câu chuyện đằng sau Montblanc, thảo luận những đặc điểm nổi bật của cây bút máy Meisterstück – sản phẩm nổi tiếng nhất của nhãn hàng.

Về Meisterstück

Bút Meisterstück, được tôn vinh là chiếc bút tinh túy, đã để lại dấu ấn không thể phai mờ kể từ lần đầu xuất hiện vào năm 1924. Chiếc bút này đã đồng hành cùng những cá nhân có tầm ảnh hưởng, những người định hình nên nền văn hóa và lịch sử chung của chúng ta. Tuy nhiên, nguồn gốc và thành công của Meisterstück lại bắt nguồn từ một sự tình cờ thú vị. Chuyện kể rằng, một số khách hàng bắt đầu yêu cầu dụng cụ viết “dành cho Chủ nhật” – những cây bút tinh xảo hơn, không dành cho sử dụng hàng ngày. Không ai biết các nghệ nhân tại xưởng Montblanc từ lâu đã phát triển những dụng cụ viết như vậy như những dự án cá nhân. Đây là những kiệt tác độc nhất vô nhị, thể hiện trình độ thủ công thượng thừa, và vì thế, chúng được đặt tên là “Meisterstück” – kiệt tác trong tiếng Đức.

Về Montblanc

Cất lên tiếng nói xuất sắc trong nghề thủ công và thiết kế, Montblanc đã và đang thúc đẩy ranh giới của sự đổi mới kể từ khi nhà mốt tiên phong thực hiện cách mạng hóa văn hóa viết vào năm 1906. Sự tỉ mỉ và trí tưởng tượng tiếp tục là động lực cho Montblanc cải tiến trong việc thể hiện sự tinh tế của mình trên khắp các danh mục sản phẩm từ đồ viết, đồng hồ, đồ da, công nghệ mới và phụ kiện.

Sứ mệnh của thương hiệu cao cấp từ Đức chính là tạo ra những người bạn đồng hành trọn đời đến từ những ý tưởng táo bạo và được chế tác chuyên nghiệp thông qua tài hoa đến từ các nghệ nhân của nhà mốt. Biểu tượng Montblanc đã trở thành con dấu ấn định chủ chốt cho chất lượng và thể hiện phong cách thượng lưu một cách tinh tế.

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Montblanc: ​

HỒ CHÍ MINH 

 Takashimaya: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

ĐT: 0941 647 608

HÀ NỘI​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.

ĐT: 0888 473 199

 

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Montblanc: ​

HỒ CHÍ MINH 

 Takashimaya: 92 – 94 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

ĐT: 0941 647 608

HÀ NỘI​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.

ĐT: 098 786 2648

 

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.