Câu chuyện thương hiệu

Franck Muller ra mắt ba mẫu đồng hồ mới với chủ đề những con rồng trong thần thoại với bộ sưu tập Vanguard Dragon Slim Skeleton

Franck Muller ra mắt ba mẫu đồng hồ mới với chủ đề những con rồng trong thần thoại với bộ sưu tập Vanguard Dragon Slim Skeleton phiên bản giới hạn vào dịp Tết Nguyên Đán, bao gồm ba phiên bản đồng hồ Vanguard Slim Skeleton được trang trí bằng đá quý. Tất cả các mẫu đồng hồ đều có một rotor tùy chỉnh được khắc hình rồng, như một vị thần bảo hộ huyền bí đang uốn quanh bảo vệ chuyển động. 

Những tính năng đã làm cho Vanguard Slim Skeleton trở thành mẫu đồng hồ được yêu thích trong giới sành điệu vẫn được giữ nguyên bản. Đặc biệt là bộ máy đồng hồ hở, ban đầu vốn được chế tác dành riêng cho hình dáng mảnh mai của Vanguard Slim

Đây là một bài học về sự tương phản – bản sắc nổi bật của Vanguard lộ diện một khía cạnh mới khi kết hợp với bộ máy đồng hồ hở và tỷ lệ thanh lịch, một lần nữa thể hiện tay nghề của Franck Muller trong thiết kế và phong cách. Tất cả được hoàn thiện với một nét sang trọng, khi những viên kim cương đính bằng phương pháp pave mang lại sự lấp lánh rực rỡ cho các mẫu đồng hồ, tạo nên một tuyệt tác thực sự nổi bật.

Vanguard Dragon Slim Skeleton RougeVanguard Dragon Slim Skeleton Vert được lần lượt điểm xuyết bằng màu đỏ và xanh lá cây, với điểm nhấn màu sắc đến từ mặt sau của vỏ đồng hồ sắc sapphire kim đồng hồ được làm đầy. Mẫu thứ ba, Vanguard Dragon Slim Skeleton Color Dreams, có mặt sau trong suốt, nhưngcọc số mang những màu sắc tươi sáng và rực rỡ. Mỗi mẫu chỉ có 10 chiếc duy nhất – và được phân phối độc quyền tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương. 

Về thương hiệu Franck Muller 

Được thành lập vào năm 1991 bởi bậc thầy đồng hồ Franck Muller và chuyên gia đồng hồ kiêm doanh nhân Vartan Sirmakes, thương hiệu Franck Muller là một trong những công ty đồng hồ độc lập được đánh giá cao nhất trong ngành chế tác đồng hồ hiện đại. Là một thương hiệu đã đoạt nhiều giải thưởng, Franck Muller nổi tiếng với các kỹ thuật phức tạp độc quyền, phần nhiều trong số đó là các sáng chế được sản xuất hoàn toàn tại xưởng chế tác ở Genthod, Geneva, với tên gọi thân thương là “Watchland” (mảnh đất đồng hồ). Với hơn 50 lần ra mắt toàn cầu và bằng sáng chế độc quyền, Franck Muller đã mê hoặc thế giới với những sáng tạo nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các tín đồ đồng hồ và người nổi tiếng trên toàn cầu, cùng những thiết kế đại diện cho những bước tiến kỹ thuật lớn trong lịch sử đồng hồ cao cấp. 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng  Franck Muller: ​

HỒ CHÍ MINH

Opera View Building: 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1

ĐT: 0888 041 799 

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng  Franck Muller: ​

HỒ CHÍ MINH

Opera View Building: 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1

ĐT: 0888 041 799 

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.