Câu chuyện thương hiệu

Được biết đến như một biểu tượng của Franck Muller, Cintrée Curvex là bộ sưu tập vượt thời gian, nổi tiếng với kiểu dáng đặc trưng và dễ nhận biết.

Để tiếp nối di sản này, Franck Muller tự hào ra mắt sáng tạo mới nhất: Cintrée Curvex Double Retrograde Hour. Chiếc đồng hồ này được tôn vinh bởi tính năng giờ retrograde kép, mang đến cách đọc thời gian độc đáo. Cintrée Curvex Double Retrograde Hour sở hữu hai cung giờ retrograde: cung giờ phía trên hiển thị giờ sáng (từ 6 giờ sáng đến 6 giờ chiều), và cung phía dưới hiển thị giờ đêm (từ 6 giờ chiều đến 6 giờ sáng).

Khác với kim giờ truyền thống xoay hoàn toàn quanh trục trung tâm, Cintrée Curvex Double Retrograde Hours hiển thị thời gian với hai kim giờ, mỗi kim di chuyển dọc theo một cung. Khi kim giờ trên và dưới đạt đến 6 giờ chiều và 6 giờ sáng tương ứng, chúng sẽ tự động nhảy ngược lại vị trí bắt đầu (lần lượt là 6 giờ sáng và 6 giờ chiều), thể hiện luân phiên giờ ngày và đêm. Như bước tiến sáng tạo đầy táo bạo, Franck Muller định nghĩa lại các quy tắc hiển thị thời gian khi thiết kế đồng hồ sử dụng số phút thay cho số giờ trên mặt đồng hồ, mang đến góc nhìn độc đáo đầy đối lập với mặt số cổ điển.

Cintrée Curvex Double Retrograde Hour là biểu tượng cho nghệ thuật chế tác đồng hồ đỉnh cao của Franck Muller. Là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp vượt thời gian với bộ máy cơ học đầy tính sáng tạo. Cintrée Curvex Double Retrograde Hour không chỉ đơn thuần là một dụng cụ xem giờ, mà còn là sự phản ánh về chuyên môn và lòng dũng cảm trong sáng tạo của Franck Muller. Như một lời mời khám phá thời gian theo cách đầy mới mẻ và cũng đậm chất thơ.

Về Franck Muller

Được thành lập vào năm 1991 bởi bậc thầy đồng hồ Franck Muller và chuyên gia đồng hồ kiêm doanh nhân Vartan Sirmakes, thương hiệu Franck Muller là một trong những công ty đồng hồ độc lập được đánh giá cao nhất trong ngành chế tác đồng hồ hiện đại. Là một thương hiệu đã đoạt nhiều giải thưởng, Franck Muller nổi tiếng với các kỹ thuật phức tạp độc quyền, phần nhiều trong số đó là các sáng chế được sản xuất hoàn toàn tại xưởng chế tác ở Genthod, Geneva, với tên gọi thân thương là Watchland. Với hơn 50 lần ra mắt toàn cầu và bằng sáng chế độc quyền, Franck Muller đã mê hoặc thế giới với những sáng tạo nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các tín đồ đồng hồ và người nổi tiếng trên toàn cầu, cùng những thiết kế đại diện cho những bước tiến kỹ thuật lớn trong lịch sử chế tạo đồng hồ cao cấp.

BOOK AN APPOINTMENT

WITH US
Book Now

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng  Franck Muller: ​

HỒ CHÍ MINH

Opera View Building: 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1

ĐT: 0888 041 799 

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng  Franck Muller: ​

HỒ CHÍ MINH

Opera View Building: 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1

ĐT: 0888 041 799 

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.