Câu chuyện thương hiệu

Đồng hồ Vanguard Lady Slim Vintage sở hữu bộ máy tự động siêu mỏng được thiết kế và sản xuất hoàn toàn in-house.

Đây là lần đầu tiên Franck Muller tạo ra một phiên bản mỏng hơn cho bộ sưu tập Vanguard Lady, với độ dày chỉ 9.1 mm. Sự đổi mới này mang đến một đẳng cấp sang trọng và tính linh hoạt hoàn toàn mới cho dòng sản phẩm nổi tiếng.

Tương tự như Vanguard Slim Vintage ra mắt năm 2023, bộ sưu tập Vanguard Lady Slim Vintage cũng mang đến vô vàn màu sắc lấy cảm hứng từ những chiếc xe hơi cổ điển. Thiết kế của bộ sưu tập gợi lên hơi thở hoài cổ, kết hợp tinh tế giữa ánh sáng và màu sắc. Trong bảng màu pastel nhẹ nhàng, các sắc thái xanh bạc hà, xám chì, xanh dương, be và hồng được lựa chọn để tôn vinh phong cách vintage.

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc đồng hồ này chính là họa tiết Côtes de Genève – họa tiết trang trí nổi tiếng nhất trong ngành chế tác đồng hồ, tô điểm cho phần mặt đồng hồ và được đặt trang trọng ở trung tâm. Tinh thần cổ điển càng được tôn vinh qua kim giây lệch tâm ở vị trí 6 giờ, gợi nhớ đến thời kỳ Belle Époque.

Tính thẩm mỹ tổng thể của thiết kế đồng hồ càng hoàn thiện hơn qua qua dây đeo bằng da, được phối màu hoàn hảo với mặt đồng hồ và các chi tiết bên hông, tích hợp liền mạch với vỏ Vanguard, tạo sự sang trọng và thoải mái tối ưu cho cổ tay. Ngoài ra, Vanguard Lady Slim Vintage còn có mặt đáy lộ ra, khoe trọn bộ máy tinh xảo bên trong, một điểm nhấn tôn vinh kỹ thuật chế tác đồng hồ danh tiếng của Franck Muller.

Bộ sưu tập siêu mỏng giờ đây có sẵn phiên bản với mặt kính 35mm, trở thành phụ kiện nữ tính lý tưởng dành cho quý cô thanh lịch, sang trọng. Độ dày của vỏ chỉ 9.1mm nhờ bộ máy siêu mỏng do chính Franck Muller sản xuất. Bộ máy lên dây tự động này cung cấp năng lượng dự trữ 42 giờ.

Được chế tác từ thép không gỉ và nạm kim cương trên vỏ đồng hồ, thiết kế Vanguard Lady Slim Vintage nổi bật nhờ vào mặt số nạm kim cương hay mặt số chải tia mịn. Với BST mới, Franck Muller mang đến sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển thanh lịch cùng năng lực kỹ thuật của bộ máy đương đại, thể hiện đỉnh cao của truyền thống chế tác đồng hồ.

Về Franck Muller
Được thành lập vào năm 1991 bởi bậc thầy đồng hồ Franck Muller và chuyên gia đồng hồ kiêm doanh nhân Vartan Sirmakes, thương hiệu Franck Muller là một trong những công ty đồng hồ độc lập được đánh giá cao nhất trong ngành chế tác đồng hồ hiện đại. Là một thương hiệu đã đoạt nhiều giải thưởng, Franck Muller nổi tiếng với các kỹ thuật phức tạp độc quyền, phần nhiều trong số đó là các sáng chế được sản xuất hoàn toàn tại xưởng chế tác ở Genthod, Geneva, với tên gọi thân thương là Watchland. Với hơn 50 lần ra mắt toàn cầu và bằng sáng chế độc quyền, Franck Muller đã mê hoặc thế giới với những sáng tạo nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các tín đồ đồng hồ và người nổi tiếng trên toàn cầu, cùng những thiết kế đại diện cho những bước tiến kỹ thuật lớn trong lịch sử chế tạo đồng hồ cao cấp.

BOOK AN APPOINTMENT

WITH US
Book Now

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng  Franck Muller: ​

HỒ CHÍ MINH

Opera View Building: 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1

ĐT: 0888 041 799 

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng  Franck Muller: ​

HỒ CHÍ MINH

Opera View Building: 15 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1

ĐT: 0888 041 799 

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.