TIN TỨC

Chiến dịch mới nhất của thương hiệu giới thiệu ngắn gọn về cuộc sống của Tay đua Công thức 1 thuộc đội McLaren.

Chiến dịch mới nhất của thương hiệu giới thiệu ngắn gọn về cuộc sống của Tay đua Công thức 1 thuộc đội McLaren, đưa người xem đồng hành trong hành trình của Lando cùng những sản phẩm TUMI anh yêu thích. 

NEW YORK, ngày 2 tháng 10 năm 2024 

Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt bộ sưu tập Turin cao cấp hoàn toàn mới dành cho nam giới. Nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm cao cấp, TUMI đã mời Tay đua Công thức 1 thuộc đội McLaren được yêu thích, người đang là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu lâu năm của TUMI, Lando Norris, tham gia một chiến dịch thú vị với Turin và các bộ sưu tập biểu tượng của thương hiệu là Alpha X, 19 Degree Titanium và TUMI | McLaren. Chiến dịch này làm nổi bật tinh thần sôi nổi dám chơi dám chịu của Lando khi anh kết hợp hoàn hảo giữa thế giới thể thao tốc độ với sự sang trọng thoải mái và luôn có sự đồng hành của TUMI. 

TUMI lại một lần nữa vượt qua ranh giới của sự sang trọng kết hợp hiệu suất cao với bộ sưu tập Turin hoàn toàn mới này. Được chế tác từ da Ý cao cấp với chi tiết kim loại nổi bật tạo điểm nhấn, bộ sưu tập được thiết kế cho những người đàn ông đa năng. Từ công việc đến du lịch vui chơi, bộ sản phẩm Turin bảy kiểu dáng thời trang: ba , cặp, túi đeo chéo, túi tote, v.v. với giá từ $450–$1.495. Mỗi sản phẩm đều màu đen tinh tế với logo chữ “T” mới của TUMI, pha trộn giữa thiết kế sang trọng đầy sáng tạo. 

Nhân sự kiện ra mắt chính thức bộ sưu tập Turin, chiến dịch mang đến diện mạo cảm giác mới cho TUMI bằng cách tái hiện hình ảnh một vận động viên năng độngthời kỳ đỉnh cao thông qua sự thể hiện hoàn hảo của Lando trong khung cảnh một tòa lâu đài Pháp tráng lệ bên bờ biển. Ống kính chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Emma Panchot đạo diễn Arnaud Uyttenhove nắm bắt tái hiện nét tính cách của Lando trong suốt một ngày đầy ắp những điều bất ngờ cùng các sản phẩm TUMI anh yêu thích. 

Ông Jill Krizelman, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách Tiếp thị Toàn cầu Thương mại điện tử cho biết: “Lando đối tác giá của TUMI trong hơn ba năm qua, anh luôn mang lại cảm giác phấn khích cho những lần hợp tác thổi hồn vào chiến dịch của chúng tôi“. “Đây chiến dịch cùng đặc biệt, mang đến góc nhìn tươi mới đầy nhiệt huyết về Lando, thể hiện phong cách tính cách đặc trưng của anh ấy theo một cách mới mẻ. Thực sự không ai thể giới thiệu bộ sưu tập Turin mới tốt hơn Lando.” 

Lando Norris chia sẻ: “Tôi đã trải nghiệm tuyệt vời khi hợp tác với TUMI trong vài năm qua, đặc biệt trong chiến dịch mới này với nội dung thật sự lột tả được nhân tôi“. “Những sản phẩm bằng da trong bộ sưu tập Turin thực sự rất cao cấp, lựa chọn thay thế tuyệt vời đầy phong cách cho bộ sản phẩm TUMI | McLaren tôi mang theo khi tham gia các giải đua.”

Cùng với Turin, chiến dịch này còn giới thiệu các bộ sưu tậpAlpha X19 Degree Titanium biểu tượng của TUMI, cùng các sản phẩm từ bộ sưu tậpTUMI | McLaren Lando tin dùng trong sự nghiệp lâu dài của mình. Alpha X bộ sưu tập túi hành mềm bền nhất của TUMI cho đến nay, được chế tác từ loại vải PX6 siêu bền kết hợp độc đáo giữa độ bền cao khả năng chống mài mòn. Dòng sản phẩm Alpha X lớp hoàn thiện cao cấp với lớp ngoài bên hông cứng mềm kết hợp cùng phần cứng màu gunmental, giá dao động từ $125–$1.495. 

Bộ sưu tập 19 Degree Titanium cao cấp với các sản phẩm chuyên dụng cho du lịch bằng chất liệu titan nguyên chất có độ bền, độ cứng vượt trội và khả năng chống móp tốt hơn. Bộ sưu tập 19 Degree Titanium bao gồm một vali xách tay, vali cho chuyến đi dài ngày và một chiếc cặp với giá dao động từ $3.000–$4.500 USD. 

Bộ sưu tập Turin mới của TUMI hiện đã mở bán trên trang web TUMI.com và các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới, cùng với Alpha X, 19 Degree Titanium và TUMI | McLaren. Hãy theo dõi hậu trường độc quyền từ chine dịch này trên các kênh xã hội @TUMITravel.  

Giới thiệu về TUMI
Kể từ năm 1975, TUMI đã tạo ra những vật dụng thiết yếu sang trọng đẳng cấp thế giới dành cho doanh nhân, du lịch và hoạt động thể thao, được thiết kế để nâng cao, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống năng động. Với sự kết hợp giữa tính năng hoàn hảo và tinh thần sáng tạo, chúng tôi cam kết trở thành một đối tác lâu dài cho những người ưa vận động và luôn theo đuổi đam mê. Để tìm hiểu thêm về TUMI, hãy truy cập TUMI.com và theo dõi TUMI trên Instagram, TikTok, Facebook và YouTube. 

TUMI và logo TUMI là thương hiệu đã đăng ký của Tumi, Inc. © 2024 Tumi, Inc. 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Tumi: ​

​TP.HCM

Saigon Centre:

65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1

ĐT: (028) 3821 5333​ 

Saigon Central Post Office:

80A Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1

ĐT: 0888592199​ ​

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza:

07 - Tầng 2, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 39 367 138 091 651 9733

Lotte Westlake:

125, Tầng 1, 272,Võ Chí Công - Phú Thượng, Q.Tây Hồ.

ĐT:(024) 32 676 122

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Tumi: ​

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.