Bally giới thiệu chiến dịch Thu-Đông 2023 do Alasdair McLellan thực hiện. Đây là chiến dịch đầu tiên dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Thiết kế mới Simone Bellotti. Được chụp ở Thụy Sĩ, trong khuôn viên của Villa Heleneum theo phong cách tân cổ điển, ngôi nhà nghệ thuật và văn hóa của Quỹ Bally trên hồ Lugano. Nơi đây có không khí rất tự nhiên, thân mật và dễ chịu.
Báo hiệu một ngôn ngữ hình ảnh mới qua lăng kính của Bellotti, chiến dịch củng cố di sản của Bally về sự sang trọng của Thụy Sĩ, tôn vinh thiên nhiên và nghề thủ công. Điều này được thể hiện cả trong việc lựa chọn địa điểm và đường hướng sáng tạo, củng cố danh tiếng của thương hiệu với tư cách là những nghệ nhân hiện đại được kết hợp với tính toàn vẹn của kho lưu trữ với sự đổi mới.
Thương hiệu trưng bày một loạt các bức chân dung thân mật gợi lên sự ngây thơ và thuần khiết của tuổi trẻ, do McLellan chụp và có sự góp mặt của dàn gương mặt mới cũng như Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Roy Wang.
BST mang đến những đường nét và họa tiết cổ điển cùng với các chi tiết di sản từ kho lưu trữ. Bảng màu hoài cổ và ấm áp, xen kẽ với các họa tiết như len đan, lông cừu cùng sự thoải mái dễ chịu của denim và da. Các phụ kiện tinh tế với kiểu dáng mới với phong cách đặc trưng như giày công sở Scribe tôn vinh di sản thủ công, sang trọng của thương hiệu.
CREDITS
Chỉ đạo Thiết kế: Simone Bellotti
Giám đốc Nghệ thuật: Christopher Simmonds
Nhiếp ảnh gia: Alasdair McLellan
Stylist: Charlotte Collet
Làm tóc: Anthony Turner
Trang điểm: Lucia Pica
Người mẫu: Joshua Adesope, Joseph Glasser, Nazarit Machin, Lydia Reid, Will Woodward
Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng
Bally:
DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.