Tiffany & Co. vừa thông báo, Beyoncé sẽ là nhân vật chính trong chiến dịch mới nhất tôn vinh cá tính, tình yêu và sự kết nối toàn cầu.
Beyoncé trong chiến dịch “LOSE YOURSELF IN LOVE”, Tiffany & Co. Thu 2022
Nhiếp ảnh: Mason Poole
Ảnh: Tiffany & Co.
Đây là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ và tầm nhìn chung giữa ngôi sao này và Tiffany & Co.. “LOSE YOURSELF IN LOVE” tôn vinh niềm vui sướng khi được sống và thể hiện bản thân một cách tự do, cũng là lời kêu gọi nắm lấy sức mạnh của khả năng.
“Khám phá khả năng sáng tạo vô biên. “LOSE YOURSELF IN LOVE” thể hiện vẻ đẹp của tình yêu bản thân và sự thanh lịch mạnh mẽ. Beyoncé là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người bởi vì cô ấy chính là hiện thân của những phẩm chất này. Chúng tôi rất vinh dự khi tiếp tục hợp tác năm thứ hai liên tiếp và mở ra một kỷ nguyên mới đầy thú vị của tình yêu.” – theo Alexandre Arnault, Phó Giám đốc Điều hành Sản phẩm & Truyền thông.
Beyoncé nói: “Tôi rất vinh dự khi được tiếp tục hợp tác với Tiffany and Co. để khám phá sâu hơn mối quan hệ tốt đẹp này, khi thực sự tôn vinh mối quan hệ và tầm quan trọng của tình yêu mà chúng ta dành cho bản thân.”
Nhiếp ảnh: Mason Poole
Ảnh: Tiffany & Co.
Nữ danh ca từng đoạt giải Grammy toát lên sự tự tin khi khoác lên người những tuyệt tác đỉnh cao của Tiffany & Co., bao gồm Tiffany T, Tiffany HardWear, Tiffany Knot và Tiffany Lock mới.
Các biểu tượng của thương hiệu, bao gồm các tác phẩm của Jean Schlumberger và Elsa Peretti, cũng được giới thiệu xuyên suốt chiến dịch. Hai nhà thiết kế, cũng giống như Beyoncé, đại diện cho sự tự tin thể hiện cá tính.
Đáng chú ý, ngôi sao đeo chiếc vòng cổ Tiffany HardWear được làm riêng cho chiến dịch. Tạo tác này đã mất hơn 40 giờ để lắp ráp và đánh bóng bằng tay tại Tiffany & Co.’s JDIW tại New York. Những chiếc vòng cổ cỡ lớn này sẽ được bán với số lượng giới hạn trong chiến dịch “LOSE YOURSELF IN LOVE”.
Nhiếp ảnh: Mason Poole
Ảnh: Tiffany & Co.
Một bộ phim xoay quanh bài hát mới nhất của Beyoncé, SUMMER RENAISSANCE cũng sẽ ra mắt vào cuối mùa Thu này. Tác phẩm thể hiện tinh thần vô tư, vui vẻ của toàn bộ album. Là một hành trình khám phá độc lập, RENAISSANCE nhận được sự tán dương của giới phê bình và người hâm mộ trên toàn thế giới. Đạo diễn video ca nhạc từng ba lần đoạt giải Grammy Mark Romanek chỉ đạo sản xuất, sử dụng Studio 54 nổi tiếng của thành phố New York làm nguồn cảm hứng. Bộ phim trở nên sống động qua vũ đạo với phần biên đạo của nghệ sĩ từng được đề cử giải Emmy – Fatima Robinson. Sự hòa nhập là chủ đề chung xuyên suốt chiến dịch.
Nhiếp ảnh: Mason Poole
Ảnh: Tiffany & Co.
Trải nghiệm mua sắm cửa hàng Tiffany & Co. tại:
1F – 05, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại : (+84) 0912459733