Câu chuyện thương hiệu

Để chào đón mùa mới, Ferragamo quay về Florence, tìm kiếm nguồn cảm hứng cho mùa này trong chính di sản của nhà mốt.

Để chào đón mùa mới, Ferragamo quay về Florence, tìm kiếm nguồn cảm hứng cho mùa này trong chính di sản của nhà mốt. Thực tế của thành phố – những cuộc đời diễn ra trên nền lịch sử đó – được nhìn qua ống kính của Juergen Teller, một nghệ sĩ nổi tiếng với góc nhìn độc đáo về hiện đại. “Tôi cảm nhận được sự kết nối với sự chân thật trong tác phẩm của ông ấy,” Maximilian Davis giải thích. “Trong thời đại này, đó là điều mọi người đang tìm kiếm – và tôi muốn thấy những người thật ở Florence, và cách họ mặc Ferragamo.”

Bộ sưu tập đã được “mổ xẻ” và “lắp ráp” lại để bắt kịp xu hướng hiện nay: tủ đồ dành cho người hiện đại. Từ Palazzo Spini Feroni – tòa nhà từ thế kỷ 13 và cũng là trụ sở của thương hiệu Salvatore Ferragamo vào những năm 1930 – đến quảng trường sôi động bên ngoài, từ khu vườn điêu khắc Loggia dei Lanzi với những tuyệt tác Phục Hưng nổi tiếng thế giới đến quán cà phê đối diện, chúng tôi khám phá thành phố, nơi hiện đại và di sản, bình dị và kỳ diệu cùng tồn tại và hòa quyện. “Ferragamo và Florence nói cùng một ngôn ngữ, họ chia sẻ cùng một lịch sử, vì vậy tôi muốn quay trở lại điểm bắt đầu của câu chuyện,” Davis giải thích. “Trong ba ngày, chúng tôi cùng nhau khám phá thành phố. Cảm giác thật tự do, giống như chúng tôi vừa đi du lịch – và thật vui. Đôi khi chúng tôi dừng lại và mua kem.”

Người mẫu biểu tượng Raquel Zimmermann – hiện thân đương đại của vẻ đẹp kinh điển thời Phục hưng – trở thành tâm điểm câu chuyện.

Cô xuất hiện cùng những nhân vật nổi bật như Peter Saville – khách hàng lâu năm của Ferragamo và mới đây đảm nhiệm việc hiện đại hóa logo của nhà mốt – và những người bạn của thương hiệu gồm nàng thơ Lina Zhang và học giả, nhà tư vấn sáng tạo Maïa Tellit Hawad.

Cô xuất hiện cùng những nhân vật nổi bật như Peter Saville – khách hàng lâu năm của Ferragamo và mới đây đảm nhiệm việc hiện đại hóa logo của nhà mốt – và những người bạn của thương hiệu gồm nàng thơ Lina Zhang và học giả, nhà tư vấn sáng tạo Maïa Tellit Hawad.

Đây là một tập thể vượt qua những chuẩn mực thông thường của thời trang, và họ là những người kế thừa di sản lâu đời của thương hiệu. “Tại Ferragamo, chúng tôi luôn là một cộng đồng, một gia đình,” Davis chia sẻ. Đây là hành trình khám phá Florence của gia đình ấy. Những địa điểm được lựa chọn kỹ càng để tái hiện chân thực nhất tinh thần của thành phố.

“Chúng tôi đã suy nghĩ rất lâu về cách làm như thế nào và địa điểm thích hợp, tôi rất tự hào về những gì chúng tôi đã làm cho Ferragamo ở Florence. Không thể nào tuyệt vời hơn.” – Juergen Teller

Creative Director: Maximilian Davis
Photography: Juergen Teller
Creative partner: Dovile Drizyte
Campaign Creative Direction: Ferdinando Verderi
Styling: Lotta Volkova
Make-up: Thom Walker
Hair: Virginie Moreira
Nail art: Sylvie Macmillan
Talents: Maïa Tellit Hawad, Peter Saville, Tim Schuhmacher, Yasmin Warsame, Lina Zhang, Raquel Zimmermann

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Ferragamo: ​

​TP.HCM

Rex Arcade: 4 – 6 Lê Lợi, Q.1

ĐT: (028) 38 232 004

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 39 367 129

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng

Ferragamo: ​

​TP.HCM

Rex Arcade: 4 – 6 Lê Lợi, Q.1

ĐT: (028) 38 232 004

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 39 367 129

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.