Câu chuyện thương hiệu

Con người và thành thị – mối quan hệ được kết nối dựa trên trường năng lượng mạnh mẽ và những chuyển động đầy cảm hứng, trong đó trang phục và phụ kiện là ngôn ngữ biểu đạt sự liên kết này.

Chiến dịch Thu-Đông 2023 của Emporio Armani được nhiếp ảnh gia Gregory Harris thực hiện dưới hình ảnh trắng đen đậm tính điện ảnh đối lập với khung cảnh thành phố Manhattan từ trên không đầy tính kịch.

Bộ ảnh đã vẽ nên những khung cảnh đầy bất ngờ khiến người xem phải tự đặt ra những câu hỏi: Đây là hình ảnh của phim trường hay đây là một giấc mơ? Nhưng thực chất đó là thành phố Manhattan đầy năng động khắc họa khung cảnh thành thị mang đầy tính biểu tượng, tái khẳng định những giá trị tinh thần bền bỉ của thương hiệu

Với sự xuất hiện của những người mẫu cùng kiểu tạo dáng độc đáo, chiến dịch Thu-Đông 2023 Emporio Armani đã mang người xem đến với hành trình vượt ngoài quy chuẩn thông thường, nơi mà chủ nghĩa siêu thực và phóng sự tồn tại song song.

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Emporio Armani: ​

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 38 238 152

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Armani Emporio: ​

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 38 238 152

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.