“Khi diễn xuất trước ống kính, Lily như trở thành một người khác. Khoác lên mình những mẫu thiết kế của Versace giúp cô ấy giải phóng hình thể của bản thân trở nên thoải mái và tự tin bộc lộ chính mình, truyền tải một nguồn năng lượng tươi mới. Đó cũng chính là điều mà Versace muốn bạn cảm nhận được khi diện lên mình trang phục của thương hiệu”, Donatella Versace chia sẻ.
Trong chiến dịch Thu-Đông 2022 của Versace, Lily James xuất hiện cùng chiếc túi Greca Goddess. Cô nàng “Lọ lem” đã hóa thân thành nữ thần Versace qua ống kính của hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mert Alas và Marcus Piggott.
Nữ diễn viên người Anh – Lily James đã từng thử sức với rất nhiều vai diễn khác nhau từ nàng công chúa bướng bỉnh đến biểu tượng của sự gợi cảm. Và sự gợi cảm của Lily James chính là hình mẫu về sự tự tin mà Versace hướng đến. Lily quyến rũ ở cả hai hình ảnh đối lập khi vừa như một nữ thần vừa là kẻ nổi loạn trong những bộ trang phục từ chất liệu latex khi xuất hiện trong chiến dịch quảng bá về văn hóa cổ điển của nhà mốt.
Mẫu túi Greca Goddess trong BST Thu-Đông 2022 thể hiện sự tương phản của Versace khi kết hợp giữa nét thủ công tỉ mỉ đối lập với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và mới mẻ.