Câu chuyện thương hiệu

Với khát vọng không ngừng vượt lên trên các giới hạn thông thường, mùa Thu-Đông năm nay, nhà mốt Đức – MCM ra mắt chiến dịch quảng bá mới hướng tầm nhìn lên sao Hỏa.

Ngôi sao Matt Dillon đồng hành cùng MCM trong chuyến hành trình đổi mới.

Trong một động thái táo bạo thể hiện tham vọng và sự đổi mới, MCM chính thức ra mắt chiến dịch “Từ München đến sao Hỏa”, qua đó truyền tải tầm nhìn mới đồng điệu với cộng đồng đam mê công nghệ khắp thế giới, đồng thời tôn vinh ngành Khoa học kỹ thuật của quê hương nước Đức từ năm 1976.

Chiến dịch hội tụ các gương mặt đình đám từ nam diễn viên huyền thoại Matt Dillon, nữ diễn viên sáng giá Zelda Adams và người mẫu Steph Shiu đồng hành cùng thương hiệu Trong thước phim của chiến dịch, nữ nghệ sĩ Adams xuất hiện với vai trò chủ trì buổi cuộc họp báo với phi hành đoàn để thảo luận về sứ mệnh sắp đến.

Chiến dịch hội tụ các gương mặt đình đám từ nam diễn viên huyền thoại Matt Dillon, nữ diễn viên sáng giá Zelda Adams và người mẫu Steph Shiu. 

 

CHIẾC TÚI HOÀN HẢO CHO MỌI CHUYẾN DU HÀNH 

Chiếm giữ vị trí trung tâm của chuyến phiêu lưu ngoài vũ trụ này chính là thiết kế túi Diamant 3D – một kiệt tác được tạo ra bởi đội ngũ sáng tạo của MCM dưới tầm nhìn và sự chỉ đạo nghệ thuật của Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu Katie Chung. Thiết kế túi Diamant 3D tái hiện lại chiếc ví cầm tay Diamant clutch cổ điển trong phom dáng ba chiều đầy táo bạo, cân bằng giữa yếu tố thẩm mỹ và tính chức năng. Sở hữu khóa kéo chắc chắn, Diamant 3D là món phụ kiện hoàn hảo chinh phục người hâm mộ yêu xê dịch thời trong đại kỹ thuật số.

Diamant 3D được ra mắt với đa dạng phiên bản chất liệu, từ da lộn da Ý cao cấp, da mang hiệu ứng ánh bạc ấn tượng, chắc chắn không thể thiếu phiên bản túi với hoa văn Visetos màu cognac kinh điển. Diamant 3D chính ứng cử viên hàng đầu cho mẫu túi phải của mùa thời trang năm nay. 

Giám đốc Sáng tạo Toàn cầuKatie Chung giải thích thêm: Cảm hứng ban đầu đến từ một thiết kế túi hộp, từ đó phát triển thành chiếc túi đeo rồi đến bản vẽ phỏng 3D, sau cùng tạo ra kiệt tác Diamant 3D. Bắt nguồn từ chi tiết hình thoi trên hoa văn Visetos kinh điển, dòng túi Diamant mang đến thiết kế túi hộp trong hình thái mới của viên kim cương hình thoi. Những chiếc túi hộp này, trông như được tạo hình bằng nghệ thuật gấp giấy origami, qua đó lộ hình dáng viên kim cương trên nền họa tiết Visetos. Cảm hứng ban đầu nay được hiện thực hóa thành một chiếc túi hoàn chỉnh. Diamant 3D được trang bị thêm khóa kéo vừa tăng tính tiện dụng vừa đóng vai trò tạo lập không gian ba chiều cho túi mang đến cảm nhận chiếc túi như một kiện sản phẩm.” 

HÉ LỘ SỨ MỆNH CỦA MCM

Sứ mệnh mang tên “Từ München đến sao Hỏa” thể hiện rõ nét tinh thần đổi mới bứt phá của MCM. Bên cạnh mẫu túi Diamant 3D, những thiết kế xuất sắc khác trong bộ sưu tập có thể kể đến ba lô stark backpack mang hoa văn Cognac Visetos, các mẫu kính mát thời thượng và các trang phục mang ánh bạc kim loại theo chủ nghĩa vị lai hay mang hoa văn Cognac Visetos kinh điển. Bộ sưu tập được thiết kế để trang bị cho bạn sẵn sàng theo đuổi sứ mệnh ở mọi không gian.

Chủ tịch tập đoàn Sung-Joo Kim giải thích: “Nguồn cảm hứng của chúng tôi khi ra mắt chiến dịch Từ München đến sao Hỏa không ngừng thúc đẩy vượt qua các giới hạn. Sứ mệnh của chúng tôi phục vụ nhu cầu của cộng đồng người hâm mộ ưa chuộng chủ nghĩa dịch trong thời đại kỹ thuật số. Chúng tôi mang tinh thần quyết tâm thử nghiệm vượt qua các ranh giới, tận dụng công nghệ tối tân để khám phá những chân trời mới. Công nghệ AI đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch này, không chỉ tạo nên những đổi mới nhảy vọt còn nhằm hướng tới một tương lai bền vững hơn”. 

Chiến dịch sự tham gia của ngôi sao Matt Dillon, nữ diễn viên Zelda Adams người mẫu Steph Shiu, cùng kể lại câu chuyện của bộ sưu tập MCM Thu-Đông 24. Song song đó, các hình ảnh do công nghệ AI tạo ra trong chiến dịch mang đến màn kết hợp đặc sắc giữa hiện thực sáng tạo 

Chiến dịch được thực hiện bởi nghệ nhiếp ảnh gia tài hoa Collier Schorr dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Katharina Korbjuhn, bên cạnh đó tập hợp một đội ngũ hàng đầu cùng hiện thực hóa sứ mệnh này dưới sự chỉ đạo của Rebekah Campbell Cory Fraiman-Lott, tạo kiểu tóc bởi Thistle Brown, làm tóc bởi Tsuki trang điểm bởi Jezz Hill. 

CÙNG MCM THAM GIA CUỘC THÁM HIỂM 

Trong chiến dịch lấy mạng xã hội làm trọng tâm lần này, người dùng mạng xã hội (“followers”) có thể theo dõi chuyến thám hiểm sao Hỏa trực tuyến thông qua mã quét QR liên kết với trang chủ của chuyến thám hiểm. Ở đó, giới mộ điệu sẽ tìm thấy các thông tin cập nhật mới nhất về chiến dịch Sứ mệnh tới Sao Hỏa của MCM, thông tin chi tiết về thiết kế Diamant 3D ở tất cả các kích cỡ và chất liệu, bộ sưu tập trang phục, các sản phẩm mang hoa văn Cognac Visetos kinh điển như Ba lô Stark, BST Kính mắt Thu-Đông 24 hợp tác cùng tập đoàn Marcolin cũng như tất cả các phụ kiện và thời trang MCM mùa Thu-Đông 24. 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU MCM (MODERN CREATION MÜNCHEN) 

Được thành lập năm 1976 tại Đức, MCM là thương hiệu thời trang cao cấp phá vỡ quan niệm về phong cách xa xỉ truyền thống với các thiết kế phụ kiện tối ưu cho lối sống sáng tạo và sang trọng của giới thượng lưu Munich những năm 1970. Ở kỷ nguyên mới, MCM tiếp tục tôn vinh, khai thác di sản mang cá tính nổi loạn đặc trưng để mang đến những đổi mới tiên phong, định hình phong cách sống hiện đại cho một thế hệ mới với tư duy độc lập. Dưới sự lãnh đạo có tầm nhìn đổi mới của Sung-Joo Kim, người đã dẫn dắt thương hiệu MCM từ năm 2005, MCM đang phát triển mạnh mẽ với tầm nhìn độc đáo, ra mắt những thiết kế và ý tưởng mang tính biểu tượng mới (thông qua cách tiếp cận đổi mới mang tính đột phá).  

 

MCM hiện tại có 584 cửa hàng ở 43 quốc gia bao gồm các thành phố Munich, Berlin, Zurich, London, Paris, New York, LA, Hong Kong, Thượng Hải, Bắc Kinh, Seoul, Tokyo, Trung Đông và các thành phố lớn khác trên thế giới. 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng MCM: ​

​TP.HCM

 Takashimaya: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

ĐT: (028) 39 151 599

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 39 392 473

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng

MCM: ​

​TP.HCM

 Takashimaya: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1

ĐT: (028) 39 151 599

HÀ NỘI:​​

Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm.​​

ĐT: (024) 39 392 473

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.