Câu chuyện thương hiệu

Adrian Appiolaza đánh dấu lần đầu ra mắt tại Moschino với niềm đam mê và thông điệp, những khoảnh khắc thời trang độc nhất vô nhị.

Đánh dấu lần ra mắt tại Moschino của mình, giám đốc sáng tạo Adrian Appiolaza tôn vinh di sản thương hiệu người sáng lập Franco Moschino – di sản của những giá trị vượt bậc hóm hỉnh của thương hiệu cùng tinh thần nguyên bản của nhà sáng lập. Lịch sửnền tảng để xây dựng một ngôn ngữ thiết kế mới từ những ngôn từ hiện hữu. một khám phá về ý nghĩa của Moschino, của Franco, dựa trên các thuật ngữ tên. 

Thị hiếu và cảm nhận riêng biệt – đó chính là cảm hứng khởi đầu cho những thiết kế nghệ thuật sắp được hình thành. 

Đây là một BST được tạo nên không chỉ từ nghệ thuật may đo và tay nghề thủ công mà còn về các biểu tượng và hệ tư tưởng. Ngày nay, những thông điệp phổ quát, toàn diện của Franco Moschino về hòa bình và tình yêu vẫn hợp thời như trước – được tái hiện trong show diễn ra mắt cho một thế hệ mới, một kỷ nguyên mới, với sức ảnh hưởng không hề đổi thay. 

 

Mang tinh thần châm biếm đầy tính biểu tượng, kho di sản của Franco Moschino  nguồn cảm hứng, không chỉ đơn thuầnsự lặp lại được đào sâu khai thác, tái hiện trẻ hóa. Tỷ lệ được cân đối lại, kết cấu được tái hiện, nhưng tinh thần thương hiệu vẫn thế. Kho lưu trữ được tiếp cận không mang sứ mệnh lưu trữ những ý tưởng trong quá khứ như một cảm hứng sống mang hơi thở thời đại mới – Franco không phải một hồi ức xa vời như một nhà cộng tác luôn lan tỏa cảm hứng tích cực. 

Trang phục được lấy cảm hứng từ ngôn ngữ may mặc, những tác phẩm kinh điển được biến tấu: áo ba lỗ, khăn choàng, denim, bộ vest được thiết kế riêng, đồ lót, ngọc trai đính cườm, vạt. Tất cả đều được phá vỡ đảo ngược, tỏa sáng cảm hứng khi thách thức các giới hạn . Các thiết kế được kết hợp bởi khả năng chơi chữ độc đáo của Franco Moschino Khả năng tạo nên những sáng tạo đánh lừa thị giác, khơi gợi mâu thuẫn liên tục giữa chủ nghĩa tinh hoa các giá trị châm biếm hài hước, những biểu tượng dấu chấm hỏi, biểu tượng của sự tìm tòi không ngừng về ý nghĩa cốt lõi của bất kỳ tác phẩm nào mang n ông. Từ vựng độc đáo của ông về thời trang, bản sắc của thương hiệu. Đâynhững niềm đam của ông, giờ đây trở thành của chúng ta.

Tâm điểm của BST này là tinh thần của Moschino. 

Sự vui tươi, trào phúng, tinh thần nguyên bản độc đáo đáng ngạc nhiên. 

trên hếtniềm vui. 

Milano, ngày 22 tháng 02 năm 2024.

Stylist: Nunzio Del Prete

Hair: Eugene Souleiman

Make-up: Inge Grognard for MAC Cosmetics

Nail Style: Ladybird house with CND

Casting: Julia Lange

Sound Design: Frédéric Sanchez Movement

Director: Michele Rizzo

Production: Without

Production Location: Palazzo della Permanente

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Moschino:

​HÀ NỘI 

Trang Tien Plaza: 24 Hai Ba Trung, Hoan Kiem District, Ha Noi

​ĐT: 0888448099

 

​TP.HCM

Saigon Centre: 65 Lê Lợi, Q.1.​​

ĐT: 091 3255499

 

​​

 

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

 

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Moschino:

​TP.HCM

 Saigon Centre: 65 Lê Lợi, Q.1.​​

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.