Ngày 27 tháng 3 năm 2024 vừa qua, TUMI đã giới thiệu Asra – BST túi xách nữ mới nhất được thiết kế dành cho người phụ nữ hiện đại, sành điệu và năng động. Để đánh dấu sự ra mắt đặc biệt dành riêng cho phái đẹp, TUMI đã chọn nữ diễn viên Hàn Quốc – Mun Ka Young làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Asra, và đây chính là chiến dịch đầu tiên của cô cùng TUMI.
BST Asra có bảng màu chuyển đổi liền mạch từ ngày sang đêm. BST mang thiết kế nữ tính với các điểm nhấn cao cấp kết hợp thuần thục cùng chức năng đa dạng, bao gồm ba kích cỡ khác nhau và bốn màu sắc hấp dẫn – Màu đen nhám chủ đạo của TUMI và ba màu theo mùa Moonlight, Cameo Rose và Sunset. Đây chính là sự phối màu rực rỡ lấy cảm hứng từ phong cảnh tuyệt đẹp của đảo Sentosa ở Singapore.
Jill Krizelman, Phó Chủ Tịch Cao Cấp phụ trách Marketing và Thương Mại Điện Tử của TUMI cho biết: “TUMI rất vui mừng được mở rộng các dịch vụ dành cho phụ nữ với việc ra mắt Asra, thể hiện cách chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm hơn là chỉ những chiếc hành lý hiện đại như trước đây. Chúng tôi có các phụ kiện và sản phẩm đẹp mắt đóng vai trò bổ sung hoàn hảo cho lối sống bận rộn”. “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Mun Ka Young với tư cách là Đại Sứ TUMI toàn cầu mới nhất. Cô ấy là hiện thân của tất cả những gì TUMI mong muốn về người phụ nữ: Tự tin, thành công và quyền lực.”
Mỗi chiếc túi Asra đều có nếp gấp với cấu trúc mềm mại, phối hợp với những phần cứng và dây đeo vai thắt nút để tăng thêm sự thú vị về hình ảnh và kết cấu. Những điểm nhấn khác bao gồm một túi lót sợi nhỏ bên ngoài, phù hợp để đựng điện thoại hoặc kính mát.
Để giới thiệu BST này, TUMI đã hợp tác với Mun Ka Young thực hiện một chiến dịch ấn tượng nhằm thể hiện nét sang trọng và quyến rũ hiện đại của BST Asra. Được C Prinz đạo diễn và Bibi Cornejo Borthwick chụp ảnh, chiến dịch có hình ảnh Mun cùng với chiếc túi Asra, khám phá một không gian kiến trúc cổ điển giống như bảo tàng. Chiếc túi cùng cô đi khắp phòng khi cô hòa nhập giữa các bản sao của chính mình, thể hiện được bản chất của sự uyển chuyển và duyên dáng của BST. Mun chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được trở thành gương mặt đại diện cho BST túi xách Asra mới của TUMI”. “Từ lâu tôi đã là fan của TUMI và tôi rất vui khi cùng họ khám phá thêm những hình ảnh mới mẻ. Vẻ đẹp và tính linh hoạt là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi và với TUMI, những chiếc túi này hoàn toàn phù hợp cho mọi hành trình.”
Để chào mừng sự ra mắt chiến dịch toàn cầu này, TUMI và Mun Ka Young đã đưa BST Asra trở nên sống động bằng một sự kiện toàn cầu hoành tráng ở Singapore. BST Asra đã có sẵn tại các cửa hàng TUMI.com và TUMI trên toàn thế giới.
Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Tumi:
DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.