Ngày 14 tháng 8 năm 2024 – Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống TUMI ra mắt BST Đồ da Voyageur và vali TUMI 19 Degree Frame, những phiên bản cải tiến tuyệt đẹp của hai BST đã và đang được yêu thích nhất của TUMI. Trong chiến dịch Mùa Thu 2024, TUMI đã cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu, nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc Mun Ka Young, đưa người xem đến những con phố Seoul với TUMI đồng hành trong một ngày.
Trong một chiến dịch đầy năng động, bộ sưu tập Voyageur vốn đã là biểu tượng của TUMI bởi phong cách sang trọng, thời trang, được một lần nữa làm mới với chất liệu da cao cấp. Mỗi sản phẩm đều được chế tác tỉ mỉ, chú trọng đến chức năng và phong cách — cùng điểm nhấn là logo chữ “T” mới của TUMI — cân bằng giữa sự đổi mới đặc trưng của thương hiệu với vẻ đẹp tối giản, vượt thời gian.
Bộ sưu tập Đồ da Voyageur bao gồm ba lô, túi tote, túi đeo vai và túi đeo chéo. Lần đầu ra mắt, túi đeo chéo Mini Train Case, có ba kích cỡ. Được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ hiện đại, túi đeo chéo Mini Train Case định nghĩa lại sự hòa trộn giữa thời trang với tính linh hoạt hoàn hảo cho mọi hành trình — dù chuyến du lịch đường dài hay những đêm dạo phố đầy phong cách.
Bộ sưu tập gồm màu Đen kinh điển với phần cứng của chiếc túi mang màu Vàng hoặc Gunmetal, hoặc màu gam Xám thiếc với phần cứng màu Gunmetal. Thiết kế này hứa hẹn là một lựa chọn thanh lịch cho mùa lễ hội.
TUMI tiếp tục mở rộng các sản phẩm du lịch của mình trong Mùa Thu này với việc ra mắt vali TUMI 19 Degree Frame, một sản phẩm cải tiến sáng tạo dựa trên bộ sưu tập 19 Degree trứ danh của thương hiệu. Vali TUMI 19 Degree Frame được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của du khách hiện đại với chốt khung tích hợp đảm bảo an toàn đồ đạc, quai xách có thể thu gọn dễ dàng sử ,và bánh xe vận chuyển êm ái, ít gây tiếng ồn đặc trưng của TUMI. Bề mặt của sản phẩm là các đường nét uốn lượn đặc trưng, đã trở thành điểm nhấn trong ngôn ngữ thiết kế của 19 Degree. Bên trong có dây buộc, túi lưới có khóa kéo để sắp xếp hành lí tối ưu, những đặc điểm thiết kế hữu dụng cho mọi khởi hành trở nên dễ dàng, mọi chuyến đi trở nên đáng nhớ. Các lựa chọn về màu sắc gồm Đen Texture và Xám ngọc trai Texture cùng với bốn kích cỡ bền bỉ, từ túi xách tay đến hộp đựng đồ, bộ sưu tập này đáp ứng các nhu cầu du lịch đa dạng với chức năng tuyệt vời và tính thẩm mỹ vượt thời gian.
Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu tại TUMI cho biết: “[Bộ sưu tập] Mùa này thể hiện sự cải tiến liên tục của chúng tôi đối với TUMI, trong thời điểm chúng tôi đang mở rộng hơn nữa những sản phẩm phong cách sống của nữ giới và phát triển trải nghiệm du lịch để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, vượt thời gian và sáng tạo hơn”. “Là một trong những đại sứ thương hiệu toàn cầu đáng quý của chúng tôi, Ka Young là đại diện hoàn hảo cho hình ảnh người phụ nữ TUMI phong cách và năng động”.
Thương hiệu đang hiện thực hóa những đợt ra mắt này bằng một chiến dịch quảng cáo ấn tượng với sự tham gia của Ka Young, lấy bối cảnh những con phố đầy màu sắc, nhộn nhịp của Seoul. Để tăng thêm sự phong phú và chân thực cho chiến dịch, TUMI đã hợp tác với các nghệ sĩ sáng tạo người Hàn Quốc gồm đạo diễn Taejong Song và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Kim Hee June.
Song và Kim kết hợp nhiếp ảnh đường phố với các kỹ thuật quay phim sống động để đưa người xem hòa mình vào hành trình đi lại hàng ngày củaKa Young, đồng thời ghi lại năng lượng sống động và kiến trúc đô thị của Seoul. Với những cảnh quay tinh tế làm nổi bật các tính năng chính của sản phẩm — từ bánh xe lăn nhẹ nhàng của vali TUMI 19 Degree Frame đến chức năng thời trang của Túi Tote Voyageur Vail — bộ phim mang đến cho khán giả góc nhìn về cách các sản phẩm TUMI mang đến phong cách, sự sắp xếp và sự thú vị cho cuộc sống hàng ngày.
“Cá nhân tôi rất vui mừng khi chiến dịch này được quay tại Seoul, Hàn Quốc, nơi tôi gọi là nhà”, nữ diễn viên Mun Ka Young chia sẻ. “TUMI là phụ kiện hoàn hảo cho phong cách sống năng động của tôi, giúp tất cả đồ đạc của tôi ngăn nắp, gọn gàng nhưng vẫn thời trang và sành điệu”.
Giờ đây, bạn có thể mua bộ sưu tập Voyageur và vali 19 Degree Frame tại các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới. Hãy theo dõi nội dung hậu trường độc quyền từ chiến dịch trên các kênh xã hội @TUMITravel.
Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Tumi:
DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.