BLOG

Roberto Mancini là một trong những người đàn ông được kính trọng nhất trong làng túc cầu thế giới và là báu vật Italy. Với hàng loạt giải thưởng quốc tế trong sự nghiệp của mình: một huy chương đồng World Cup 1990, hai danh hiệu Serie A, sáu huy chương Coppa Italia và hai huy chương UEFA Cup trong thời gian là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Rời xa sân cỏ, Mancini có đam mê với đại dương và bảo vệ môi trường. không có gì ngạc nhiên khi anh ấy là sự lựa chọn hàng đầu với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Paul & Shark.

Về mối quan hệ hợp tác này, Mancini nói, “Paul & Shark và tôi có chung những giá trị: tôn trọng thiên nhiên và con người, sự sang trọng, vẻ đẹp và tầm quan trọng của phong cách được sản xuất tại Ý.”

Việc bổ nhiệm Mancini là một động thái quan trọng khác của Paul & Shark. Kể từ năm 1975, thương hiệu do gia đình sở hữu đã đi đầu trong lĩnh vực trang phục thể thao sang trọng. Được thành lập bởi Paolo Dini, con trai cả của Gian Ludovico, người đã cung cấp vải cho Christian Dior và Balenciaga, Paul & Shark nổi tiếng với hàng dệt kim không thấm nước, vật liệu sáng tạo, công nghệ được cấp bằng sáng chế và áo khoác ngoài được chế tạo để giải quyết các yếu tố này.

Trường hợp điển hình: bộ sưu tập Xuân/ hè 22 là một tuyên ngôn đầy phong cách về cam kết bảo tồn những gì Mẹ Thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta, cũng như bằng chứng thêm về sự cống hiến của hãng đối với chất lượng và sự đổi mới. Về năng lực kỹ thuật của thương hiệu, Mancini nói, “Tôi tìm thấy trong bộ sưu tập Paul & Shark các vật liệu kỹ thuật nhẹ, chịu lực và thoáng khí là điều bình thường ngày nay nhưng sẽ chỉ là khoa học viễn tưởng cách đây 20 năm. Gần đây, tôi đang ở trên núi, ở độ cao 1.500 mét và nhiệt độ -7C, và mặc chiếc áo khoác Paul & Shark, tôi cảm thấy như đang ở trong phòng khách của mình – ấm áp, khô ráo, thoải mái.”

Năm nay sẽ chứng kiến sự xuất sắc hơn nữa về chế tạo và chất lượng và thương hiệu đã giới thiệu một trong những cải tiến kỹ thuật tốt nhất cho đến nay. Được thiết kế và cấp bằng sáng chế bởi Paul & Shark, RE-4X4 STRETCH là phiên bản mới nhất và cải tiến từ loại vải Typhoon huyền thoại, đảm bảo khả năng chống nước và chống gió cực tốt, khả năng thở tối đa và thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết. Thông qua một quy trình sản xuất mang tính cách mạng, mỗi cm vuông vải có thể chịu được cột nước dài 20 mét, khiến nó không được trang bị cho những chuyến đi trong thời tiết ẩm ướt và những chuyến đi xuyên Đại Tây Dương. Nó được sử dụng trên các loại áo khoác ngoài, bao gồm áo parka mặt trăng, áo choàng nhuộm buộc và thậm chí cả mũ xô.

 

 

 

Hay loại vải SEAQUAL® cho SS22: một sáng kiến cho thấy mong muốn duy nhất chính là tiêu giảm vấn đề ô nhiễm từ nhựa bằng cách hợp tác với các đơn vị làm sạch đại dương trên khắp thế giới và thông qua đó, mang lại giá trị cho nguyên liệu chất thải mà họ thu hồi. Các chai nhựa nổi trên mặt biển được xử lý thành sợi polyester khiến nó trở thành vật liệu hoàn hảo cho hàng dệt kim, áo thun polo và áo thun, sử dụng tốt ở nhiệt độ cao bằng cách tăng cường khả năng thở.
Sắp tới, Paul & Shark sẽ hợp tác với Mancini trong các bộ sưu tập viên nang để nâng tầm cống hiến của thương hiệu trong việc bảo vệ môi trường, trang phục phong cách và chất lượng hơn nữa. Theo ý kiến của chúng tôi, đó là một sự kết hợp được thực hiện trên các tầng trời cao của thời trang.

Paul&Shark, thương hiệu quần áo từ Italy được thành lập vào năm 1975 bởi Paolo Dini. 

Tiền thân của Paul&Shark vốn là một nhà máy sản xuất hàng dệt kim mang tên “Maglificio Daco” được thành lập vào năm 1921, dưới sự quản lý của Gian Ludovico, mọi quy trình của sản xuất đều được thực hiện tại Varese, miền bắc Italy, Các sản phẩm của công ty đã đến khắp nơi trên thế giới, trên hết là nhờ sự hợp tác với Christian Dior và Balenciaga.

Năm 1957, công ty cuối cùng đổi tên thành Paul&Shark. Vào đầu những năm 1970, Paolo Dini, con trai cả của Gian Ludovico, đang ở trong một xưởng ở Maine, nơi cánh buồm của một chiếc kéo cũ thế kỷ 18 thu hút sự chú ý của ông. Dòng chữ ghi “Paul&Shark”. Ngay từ thời điểm đó, thương hiệu đã tung ra thị trường lĩnh vực thời trang thể thao với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thế giới chèo thuyền.

BIỂU TƯỢNG ———

Vào những năm ’78, chiếc áo pull nổi tiếng C0P918 ra đời, chiếc áo len đi thuyền sẽ trở thành biểu tượng thực sự của phong cách Paul&Shark, còn được biết đến với bao bì, một chiếc hộp kim loại được sử dụng trên tàu như một vật chứa đa năng. Sản phẩm này là sự khởi đầu của bộ sưu tập hàng dệt kim không thấm nước. Thương hiệu nhanh chóng trở thành một phần của thế giới thời trang Ý, cung cấp các vật liệu kỹ thuật hiệu suất cao, hầu hết đều được cấp bằng sáng chế bởi Paul&Shark.

PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU ———

Năm 2010, Paul & Shark ký liên doanh với Tập đoàn Reliance để thâm nhập thị trường Ấn Độ: công ty đã mở một cửa hàng rộng 1.100 m2 tại DLF Emporio, một trung tâm mua sắm sang trọng ở thủ đô. Andrea Dini, chủ sở hữu và Giám đốc điều hành, cho biết thách thức lớn nhất ở Ấn Độ là thu hút những người tiêu dùng khó tính nhất.

Năm 2013, Paul & Shark ra mắt trong lĩnh vực kính mắt, giới thiệu bộ sưu tập kính râm nổi, được làm bằng polypropylene nhẹ có thể nổi.

Năm 2014, kế hoạch mở rộng toàn cầu tiếp tục: một số cửa hàng đã được mở (hai cửa hàng ở Moscow tại Galereja Moskva và cửa hàng hàng đầu lớn nhất ở Istanbul) Paul & Shark cũng đặt cho mình mục tiêu cải tạo và thiết kế lại các cửa hàng hiện có, theo ý tưởng cửa hàng bán lẻ mới nhất.

CÔNG NGHỆ PAUL&SHARK ———

Trong những năm qua, công ty Paul&Shark đã đầu tư rất nhiều tâm sức vào nghiên cứu công nghệ, tìm kiếm những giải pháp sáng tạo nhất có thể được áp dụng cho trang phục thể thao. Kết quả rất mỹ mãn: thậm chí ngày nay Paul&Shark còn có một số công nghệ độc quyền, bao gồm cả công nghệ bão, một kỹ thuật được cấp bằng sáng chế với màng siêu mềm và quy trình sản xuất mang tính cách mạng. Bộ sưu tập Typhoon cung cấp hiệu suất chống thấm nước và chống gió tốt nhất trong số các đối thủ cạnh tranh, đảm bảo sự thoải mái tối đa mọi lúc.

EMW Shield là một túi điện thoại di động được thiết kế để bảo vệ cơ thể khỏi sóng điện từ. Nghiên cứu mới nhất của Paul&Shark đã tạo ra một công nghệ ba trong một: 3 sợi dệt thành một sợi duy nhất giúp quần áo có khả năng chống chịu tốt hơn.